Ví tiền để thế này nhà ngày càng giàu vận may kéo đến lại luôn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền để thế này nhà ngày càng giàu vận may kéo đến lại luôn hạnh phúc nên áp dụng.

Thắp hương

Đốt hương trầm là một cách hiệu quả để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Khi tinh thần đang tồi tệ, bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Và khi thắp hương cho Thần Phật, gia tiên,...bạn nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn.

Nếu bạn đang gặp xui trong cuộc sống cá nhân, đốt hương tại nhà. Còn nếu bạn đang gặp vấn đề về công việc, hãy thắp hương trong văn phòng của bạn.

vi-tien

 

Giữ ví tiền đúng cách

Bạn phải cư xử tốt với chiếc ví của mình nếu mong muốn nhận được sự đáp trả tương tự của nó với bạn. Hãy dành một ví trí đặc biệt trong nhà cho chiếc ví và đặt ví ở chỗ đó mỗi khi bạn trở về nhà, chiếc ví sẽ nhận thấy sự trân trọng của bạn dành cho nó. Một khi bạn học được cách đánh giá cao chiếc ví của mình, nó sẽ có xu hướng thu hút nhiều tiền đến với bạn. Tránh ném ví trên bàn ăn hay bất cứ vị trí nào mà bạn thấy tiện tay.

Ăn nói nhã nhặn, tránh xung đột

Bạn cần nên ăn nói nhã nhặn, vui vẻ trong gia đình hay trong bạn bè đối tác để tránh xích mích có thể xảy ra. Bạn nên tuyệt đối tránh xa các cuộc xung đột. Bởi điều này sẽ khiến tâm của bạn không được tịnh, dễ sa vào tham… có cuộc xung đột có thể ảnh hưởng tới tính mạng của bạn.

Thanh lọc các luân xa với hoa tươi

Trong một số nền văn hóa châu Á, 7 luân xa xếp thành một cột thẳng từ gốc của cột sống lên đến đỉnh đầu. Các luân xa được cho là đem lại năng lượng cho cơ thể và có liên quan đến các phản ứng của cơ thể, tình cảm hay tâm lý của một người.

Hoa tươi có thể được sử dụng để làm sạch bảy luân xa của bạn - loại bỏ năng lượng tiêu cực và mời tài vận mới. Bạn sẽ cần ít nhất bảy loại hoa khác nhau với càng nhiều màu sắc khác nhau càng tốt (trừ màu trắng). Ngắt bỏ hết hân cây và lá và chỉ cần để lại hoa. Cho hoa vào trong chậu nước ấm và dùng làm nước tắm.

Nước thơm sẽ tiếp thêm luồng sinh khí mới cho tinh thần của bạn. Sau khi tắm xong, cẩn thận thu thập tất cả những bông hoa, đặt chúng trong một túi giấy và vứt bỏ. Hãy tưởng tượng những điều không may của bạn đang bị \'vứt\' đi cùng với những bông hoa.

Nên làm nhiều việc thiện

Làm việc thiện là mootj việc làm vô cùng ý nghĩa trong đời sống. Ngoài việc giúp đỡ được người khác bản thân cũng sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn. Nhiều người chọn làm việc thiện đầu tháng để cả tháng có thể giúp đỡ được nhiều người hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn