Những bộ trang phục đắt giá của công nương Maghan Markle trong các chuyến công du

( PHUNUTODAY ) - Trang phục cho những sự kiện, những chuyến công du hoàng gia của Meghan Markle đều khiến giới báo chí Thế Giới tốn không ít giấy mực

Trong lần xuất hiện vừa qua, Công nương Kate Middleton và em dâu tương lai Meghan Markle đều tham dự buổi thành lập diễn đàn The Royal Foundation tại London. Cả hai thể hiện hình ảnh thanh lịch, nữ tính đúng tinh thần Hoàng gia Anh, nhưng có phong cách rất khác nhau. 

M1

 Meghan Markle chịu chi hơn Công nương Kate Middleton với bộ trang phục đến từ nhà mốt danh giá. Cô diện mẫu váy dáng áo khoác với giá tiền hơn 40 triệu đồng của Jason Wu, cùng hoa tai Isabel Marant và giày Aquazzura Casablanca.

M21

Đây không phải là lần đầu tiên, Meghan Markle diện những trang phục đắt tiền. Mỗi khi xuất hiện cùng hoàng tử Harry, cô luôn gây ấn tượng với phong cách thanh lịch đúng chuẩn Hoàng gia. Mẫu áo khoác trắng của Max Mara được người đẹp kết hợp cùng chiếc váy tông màu trầm và đi kèm giày cao gót đan dây tinh tế.

M4_1
M5

Lần đầu xuất hiện sau khi tuyên bố đính hôn tại điện Kensington, người đẹp lựa chọn áo khoác dáng dài gam xanh navy sang trọng của thương hiệu Canada Mackage. 

M6

Bộ cánh sành điệu của người đẹp gồm áo khoác Sentaler, bốt cao gót da Stuart Weitzman và túi xách Chloé. 

M7

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, người đẹp luôn lựa chọn những mẫu áo khoác dáng dài, tông màu nhã nhặn. Trang phục của Marks & Spencer giúp Meghan thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính khi đi cạnh Hoàng tử Harry.

M8

Đôi lúc, người đẹp cũng tinh tế với cách kết hợp trang phục đơn giản như áo len, chân váy của thương hiệu Joseph và nhấn nhá bằng thắt lưng đen cùng boots da Kurt Geiger.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link