Những bộ váy áo "made in Việt Nam" giá tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bộ váy áo do các NTK trong nước thực hiện được công bố giá trị cả tỷ bạc khiến nhiều người nghi ngờ về con số thực.

Việc sao Việt diện các trang phục hàng hiệu tiền tỷ là chuyện rất đỗi bình thường. Nhưng với hàng "Made in Vietnam" thì một chiếc đầm vài trăm triệu đã có thể tạo ra dư luận.

Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi những bộ váy áo "made in Vietnam" có giá tiền tỷ lại tạo ra những cơn sóng ngầm đồn thổi lẫn nghi ngờ mạnh mẽ đến vậy. Rất nhiều người cho rằng các thiết kế quá cầu kỳ và tốn kém vì phải làm thủ công nhiều công đoạn. Nhưng có không ít ý kiến cho rằng các NTK "thổi giá" cho sản phẩm của họ nhằm tạo dư luận có lợi.

Điểm lại những bộ trang phục "made in Vietnam" khoác giá tiền tỷ làm dậy sóng dư luận thời gian qua:

váy áo made in vietnam tiền tỷ

Trong liveshow cá nhân đầu tiên của mình, nữ ca sĩ Anh Thơ gây bất ngờ cho khán giả khi khoác chiếc áo dài màu vàng thêu rồng phượng quyền quý để trình diễn ca khúc: "Ở rừng nhớ anh". Bộ áo dài không chỉ thu hút bởi vẻ hào nhoáng cung đình mà còn ở giá trị được công bố là 1 tỷ đồng.

váy áo made in vietnam tiền tỷ

Chiếc áo dài tiền tỷ này được thiết kế bởi nhà thiết kế Lan Hương. Nó được mô tả là đính 10.000 viên đá quý, thêu tay 39 con hạc, (số 39 tượng trưng cho số tuổi của nữ ca sĩ)  bởi 20 thợ thủ công lành nghề trong suốt 45 ngày trên chất liệu lụa tơ tằm cao cấp.

váy áo made in vietnam tiền tỷ

váy áo made in vietnam tiền tỷ

Chiếc váy áo cầu kỳ này là một trong những cơn chấn động của sân khấu The Remix liveshow 5. Bảo Anh được khen ngợi là chịu chơi khi bỏ ra tới 2 tỷ đồng để đặt may bộ đồ biểu diễn này từ NTK Lê Long Dũng. Tuy vậy, không ít người nghi ngờ về giá trị thực của trang phục này vì cho rằng các chi tiết trên váy áo không có vẻ gì là đắt tiền.

váy áo made in vietnam tiền tỷ

váy áo made in vietnam tiền tỷ

Tương tự Bảo Anh và Anh Thơ, ca sĩ Phan Đình Tùng cũng đặt may riêng 1 trang phục cầu kỳ cho liveshow cá nhân từ NTK Lê Long Dũng. Nhiều người chê bộ đồ giống thời trang cosplay của game Trung Quốc. Song giá trị được công bố của nó là 1 tỷ đồng.

váy áo made in vietnam tiền tỷ

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong chùm ảnh giới thiệu bộ sưu tập trang phục truyền thống của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Tổng giá trị của bộ sưu tập được được công bố lên đến 15 tỷ đồng. Trong đó chiếc áo dài này có giá hơn 1 tỷ.

Theo:  khoevadep.com.vn