Đức Trí bất ngờ tiết lộ những người đàn ông đi qua cuộc đời Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Chọn cuộc sống độc thân dù được nhiều trai đẹp theo đuổi, Phi Nhung vẫn trở thành bà mẹ đông con nhất Việt Nam.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Phi Nhung có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Cuộc trò chuyện dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành trong không gian ấm cúng, Phi Nhung đã nhiều lần rơi nước mắt.

Bà mẹ đông con nhất Việt Nam tâm sự, hị đã làm cho 5 người em mỗi người một căn nhà và tạo công ăn việc làm cho họ. Khi vợ chồng, con cái các em ổn định, chị bắt đầu ngưng giúp đỡ để họ tự lo.

phi-nhung 1

Phi Nhung tiết lộ, cô có một căn nhà bên Mỹ được mua bằng toàn bộ tiền mặt thay vì phải mua trả góp cho mọi người. Theo nữ ca sĩ, muốn đi làm từ thiện bên ngoài thì cái nhà, cái xe phải trả xong, con cái phải ăn học đầy đủ thì mình mới toàn tâm toàn ý được. Cách đây vài năm, Phi Nhung về Việt Nam xây một ngôi chùa nhỏ để cưu mang 23 trẻ mồ côi. Chị đi hát và dùng tiền cát-xê lo lắng cho chúng. Chị còn mở nhà hàng chay để giúp một số bạn trẻ có việc làm, còn các chú tiểu có tiền đi học.

Phi Nhung nhắn nhủ qua chương trình: "Tôi làm từ thiện, nuôi trẻ mồ côi ai cũng biết, nhưng bàn tay tôi nhỏ lắm. Các bà mẹ đừng có suy nghĩ tôi thích em bé rồi cứ đẻ ra xong bỏ con trước chùa cho tôi thì tội nghiệp các con. Có những trường hợp tôi đành đem đến hội chữ thập đỏ vì không thể nào nuôi nổi...". 

Ở tuổi 46, Phi Nhung vẫn chọn cuộc sống độc thân để chăm các con, MC Trấn Thành bày tỏ mong một ngày thấy chị tay trong tay với người đàn ông nào đó và họ sẽ là người đàn ông bảo vệ, giúp Phi Nhung tựa vào lúc khó khăn.

Nói đến đây, nhạc sĩ Đức Trí bất ngờ tiết lộ: “Bây giờ tôi phải nói rằng cô này ngày xưa có rất nhiều anh đẹp trai theo đuổi. Tôi chưa thấy anh bồ nào của cô ấy mà không đẹp trai hết. Cô ấy đi qua hết rồi, sướng cũng có mà khổ cũng nhiều. Chắc là mỗi người sinh ra trong cuộc đời này đều có sứ mệnh và Phi Nhung đã tìm ra được niềm vui lớn nhất là đi hát và nuôi dạy các con”.

phi-nhung 2

Phi Nhung thổ lộ: "Tôi rất trân trọng và thích đàn ông tại vì tôi chưa bao giờ bị khổ hay làm đàn ông khổ hết. Nhung nói thật cho mọi người biết luôn là tại sao tôi cứ quen, yêu xong rồi lại hết. Vì khi yêu mà đến gần nhau họ luôn muốn có một đám cưới, rồi sau khi cưới họ muốn tôi ở nhà chứ không cho đi hát. Tôi không thể nào bỏ nghề để đi theo một người đàn ông được".

Khi nhắc đến con gái Wendy hơn 20 tuổi, Phi Nhung không giấu nổi hạnh phúc: "Tôi chưa từng nghĩ con gái sẽ lo cho tôi. Tôi chỉ cầu mong cho con có hạnh phúc tốt nhất và đừng khổ như mẹ là được. Tôi không muốn làm phiền đến con bất cứ điều gì khi con gái đã có gia đình riêng”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn