Những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm nhạc SNSD

( PHUNUTODAY ) - Bạn là một fan ruột của nhóm nhạc nữ SNSD. Vậy các bạn có biết nhóm nhạc nữ SNSD đã có những ca khúc nào nổi “bần bật” hay không?

Những ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc SNSD

Không chỉ được biết đến là một nhóm nhạc nữ có thực lực, tài năng và nỗ lực không ngừng, mà những bài hát nổi tiếng của SNSD sẽ là những dấu ấn không hề bị mai một trong lòng những fan của SNSD.

Những ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc SNSD

"Into The New World"

Là ca khúc được lựa chọn để debut, "Into The New World" mang nhiều ý nghĩa không chỉ nằm ở giai điệu, ca từ, vũ đạo đầy ấn tượng, mạnh mẽ, hứng khởi mà còn đánh dấu một chặng đường tương lai đầy tươi sáng của 9 cô gái.

MV ca khúc cũng được thực hiện khá thú vị, mô phỏng ước mơ của những cô gái trẻ, hồn nhiên, trong sáng, nữ tính nhưng không kém phần quyết liệt.

"Girls' Generation"

"Girls' Generation" là một ca khúc cũ của Lee Seung Chul, được SNSD làm mới lại và được chọn luôn làm tên nhóm. Do đó, khi nhắc đến SNSD, không thể không nhắc đến ca khúc đặc biệt "SNSD" hay còn gọi là "Girls' Generation".

nhung-ca-khuc-noi-tieng-cua-SNSD-phunutoday.vn

 

Với một bản Pop Rock từ năm 1989 - năm sinh của phần lớn các thành viên SNSD, các cô gái đã thổi vào đó một luồng gió mới, biến ca khúc này thành Pop Dance sôi động cùng vũ đạo búp bê bắt mắt.

"Gee"

“Gee" là một trong những bài hit trong bài thống kê hôm nay bởi đây là ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm, mang đến cho SNSD nhiều giải thưởng, danh hiệu và thậm chí dư âm tốt sau nhiều năm.

"Gee" ấn tượng từ giai điệu, lời hát gây nghiện, vũ đạo càng cua dễ thương và concept retro nhẹ nhàng, khỏe khắn, đầy màu sắc.

"The Boys"

"The Boys" là ca khúc đánh dấu việc Mỹ tiến của các cô gái vàng nhà SM. Phát hành và quảng bá song song tại cả Hàn Quốc và các nước trên thế giới, SNSD đã đặt một bước chân gần hơn đến khán giả trên khắp những miền văn hóa khác nhau và khiến họ chú ý đến Kpop.

I Got a Boy

Girls' Generation phát hành album tiếng Hàn thứ tư I Got a Boy. Album bán được hơn 265.000 bản trong tháng 1 và ra mắt tại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của Gaon. Album sau đó đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album thế giới của Billboard.

Nhóm bắt đầu quảng bá cho bài hát chủ đề "I Got a Boy" trên chương trình âm nhạc M! Countdown. Nhóm có màn trở lại đặc biệt trên đài MBC với chương trình âm nhạc Girls' Generation's Romantic Fantasy vào ngày 1 tháng 1.

Mr.Mr.

Mini-album thứ tư của Girls Generation, Mr.Mr. được phát hành trực tuyến vào ngày 24 tháng 2 và phát hành dưới dạng đĩa vào ngày 27 tháng 2, 2014. Ban đầu nhóm dự định cho ra mắt video âm nhạc của ca khúc chủ đề trước khi phát hành album, tuy nhiên do một sự cố làm mất dữ liệu trong quá trình biên tập, việc ra mắt video âm nhạc bị hoãn lại đồng thời các hoạt động quảng bá cũng được lùi lại 2 tuần. Girls Generation có màn trở lại đầu tiên trên sân khấu M! Countdown vào ngày 6 tháng 3.] Ngay sau khi ra mắt, ca khúc chủ đề "Mr.Mr." nhanh chóng giành được vị trí số 1 tại 9 báng xếp hạng âm nhạc trực tuyến khác nhau tại Hàn Quốc. Album ra mắt ở vị trí thứ 110 tại bảng xếp hạng album Billboard 200, với hơn 3.000 bản được bán ra.Đây là thứ hạng cao nhất mà Girls Generation giành được trên bảng xếp hạng này. Tạp trí Time bình chọn "Mr. Mr." là một trong 25 bài hát hay nhất trong nửa đầu năm 2014. Video âm nhạc của bài hát cũng xếp ở vị trí thứ ba trong top 10 video âm nhạc K-pop của năm.

The Best

Vào ngày 23 tháng 7, nhóm ra mắt album tiếng Nhật The Best tại Nhật Bản. Album này bao gồm các bài hát nổi tiếng trước đây của nhóm, kèm theo các bài hát mới là "Indestructible" và "Chain Reaction". Ngay sau khi ra mắt, The Best leo lên đứng đầu tại bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon, với hơn 37.000 bản được bán ra.Trong tuần đầu phát hành, album bán được hơn 75.000 bản, đứng đầu tại bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn