Nạn nhân trong vụ xe điên trên phố Ô Chợ Dừa vẫn hôn mê sâu

( PHUNUTODAY ) - Thông tin tời báo giới, bác sĩ Hoàng Xuân Thắng, khoa Hồi sức cấp cứu ngoại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết bệnh nhân Đỗ Mạnh Đạt tối 13/4 vẫn hôn mê sâu, thở máy. Không bị gãy chân tay song anh Đạt có dấu hiệu chấn thương sọ não, chấn thương hàm mặt, gãy hết xương quai hàm.

 

Empty

Hiện trường tai nạn

Về tình hình sức khỏe của tài xế xe bán tải Vũ Hoàng Dương (SN 1974, trú tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), báo Dân Việt đưa tin, tài xế này đang được điều trị ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Chiều 13/4, PGS.TS. Phạm Thị Bích Đào, Phó trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, đến nay sức khỏe của ông Dương đã ổn. Dự kiến, ngày mai tài xế này sẽ ra viện. Cũng theo bà Đào, theo báo cáo của Khoa cấp cứu, ông Dương nhập viện trong tình trạng chấn thương phần mềm, vết thương không trầm trọng.

Liên quan đến sự việc trên, tối 13/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với tài xế xe bán tải kéo lê người đi xe máy ở ngã 6 Ô Chợ Dừa hôm 11/4.

Theo Công an phường Ô Chợ Dừa, sự việc xảy ra khoảng 23h đêm 11/4, tại ngã sáu Ô Chợ Dừa- Xã Đàn (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa). Dương điều khiển ô tô loại bán tải 5 chỗ, nhãn hiệu Madza BKS 29C - 817.27 được cho là đã có va chạm với anh Đạt trên đường từ trước, ở khoảng vị trí qua ngõ Văn Chương (quận Đống Đa, Hà Nội). Anh Đạt đã gõ vào ô tô để ra hiệu dừng lại nói chuyện, nhưng Dương vẫn lái xe ô tô bỏ đi. Trên đường di chuyển, Dương lái xe ô tô không cho xe máy của anh Đạt vượt lên.

nan nhan

Nạn nhân vẫn hôn mê sâu

Khi tới ngã sáu Ô Chợ Dừa, trong khi chờ đèn giao thông, Dương cố tình dừng xe hẳn lên phía trên so với làn xe chung, còn anh Đạt đi xe máy xuống xem xét tình trạng hư hỏng của phương tiện. Một lúc sau, anh Đạt tiến về phía bên trái của xe ô tô, dường như có ý định nói chuyện thì bất ngờ bị lái xe ô tô đâm, kéo lê cả người và phương tiện dưới gầm.

Dương lái xe ô tô bỏ chạy một đoạn khá dài, tới trước cửa số nhà 143 Ô Chợ Dừa thì anh Đạt mới rơi ra khỏi gầm ô tô, trong tình trạng đa chấn thương nghiêm trọng. Đến khu vực ngã 3 Mai Anh Tuấn -Hoàng Cầu, chiếc xe máy tiếp tục rời khỏi gầm ô tô, trong khi Dương vẫn lái xe bỏ chạy, dù một bên bánh xe bị hư hỏng nặng. Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã vô cùng phẫn nộ và đuổi theo chiếc ô tô này. Đến khu vực Trung Hòa - Nhân Chính, lái xe ô tô dừng lại và bị nhiều người tấn công dẫn tới bị thương. Hiện Dương đang được điều trị tại BV Đại học Y Hà Nội.

Hiện nay, Đội Cảnh sát Hình sự của Công an quận Đống Đa đang tích cực điều tra sự việc, nhằm làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn