Vụ thầy giáo dâm ô học sinh tiểu học: Có bạn bị bế vào phòng riêng tại nhà thầy, rồi khóa cửa

( PHUNUTODAY ) - Cho đến khi vụ việc thầy N.Đ.L có hành động dâm ô với hàng loạt học sinh được đưa ra ánh sáng, hàng loạt những câu chuyện liên quan đến thầy L. mới được các phụ huynh học sinh bức xúc và chia sẻ.

Công an đã tạm giữ thầy L., giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, để điều tra hành vi dâm ô học sinh lớp 3. Trong khi đó, nhiều phụ huynh tố cáo chuyện học sinh bị dâm ô ngay ở lớp học thêm tại nhà thầy.

an-thuong-1-1523947321935978065048-1523953284618297417279

Giờ thể dục của học sinh Trường tiểu học An Thượng A sáng 17-4, ngay trong "tâm bão" khi các phụ huynh có đơn tố giác thầy L

Theo Tuổi trẻ, bà Nguyễn Thị Mai - xóm Cầu Ốc, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội - cho biết có cháu trai đang học lớp 3 Trường tiểu học An Thượng A. "Phụ huynh được thầy thông báo phải cho con đi học thêm. Dân thì nghèo nhưng ngại phản đối nên phải cho con đi học, ai ngờ xảy ra như vậy", bà Mai bức xúc nói.

Bà cũng cho biết, cháu bà kể rằng, ở lớp học thêm tại nhà thầy, cứ giờ giải lao thầy lại bắt các học sinh nam ra ngoài sân chơi, còn bắt một số bạn nữ ở lại để nhổ tóc sâu cho thầy. Có hôm, thầy dẫn bạn nữ lên phòng riêng trên gác cũng với lý do để "nhổ tóc sâu".

Còn theo Lao đôngh, những phụ huynh có con học lớp thầy L., việc thầy dạy thêm ở nhà diễn ra đã lâu. Các bố mẹ không biết chính xác bao nhiêu cháu bé đã bị xâm hại. Nhiều cháu bé có biểu hiện sợ hãi, nhưng không dám kể gì với bố mẹ.

Còn theo chị N.T.N - phụ huynh có con học lớp 3B do thầy L chủ nhiệm - chia sẻ, trước đó chị có nghe con gái nói thầy L “dê” lắm, không muốn đi học nữa, nhưng lúc đó chỉ mắng con nói linh tinh. Khi nhiều phụ huynh trong xã phát hiện con bị thầy L xâm hại, chị N cũng về hỏi lại con, may mắn con chị chưa bị thầy giáo làm gì quá đáng.

Thay-Giao-Dam-O-Hoc-

Sau khi con có biểu hiện hoảng loạn và kể lại sự việc bị thầy L sờ vào vùng kín, gia đình đã đưa bé đi khám. Trong ảnh là kết quả thăm khám cháu bé 9 tuổi - một nạn nhân trong vụ việc.

Cũng theo chị N, con chị có kể lại rằng từng nhìn thấy nhiều bạn nữ bị thầy giáo sờ vào vùng kín tại lớp, có bạn còn bị thầy giáo bế vào phòng riêng tại nhà, rồi khóa cửa.

Một phụ huynh khác có con là nạn nhân trong vụ việc (xin được giấu tên) cho biết, khi thấy con có biểu hiện hoảng loạn, không thiết ăn uống, sợ hãi khi gặp người lạ và đêm không ngủ được, gia đình đã đưa con đi viện để thăm khám và điều trị.

“Con tôi nói thầy L dẫn con lên phòng riêng cởi quần áo, sau đó dùng tay chọc vào vùng kín của cháu khiến cháu đau và sợ hãi.  Đưa con ra Bệnh viện phụ sản Hà Nội thăm khám, các bác sĩ cho biết cháu bị viêm âm hộ và có dấu hiệu bị tổn thương do tác động bên ngoài" - phụ huynh này chia sẻ.

Mặc dù chỉ đạo có biện pháp để theo dõi, giám sát sát sao học sinh trong thời gian ở trường, nhưng ông Phan Văn Minh, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hoài Đức, Hà Nội vẫn cho rằng "không thấy có hiện tượng dạy thêm, học thêm ngoài nhà trường". Khi phóng viên cho biết được nghe phụ huynh và người dân xã An Thượng phản ánh cụ thể trường hợp thầy L. có hành vi dâm ô ở lớp dạy thêm, thì ông Minh cho biết không nhận được đơn phản ánh nào của phụ huynh về việc giáo viên trường An Thượng A dạy thêm ngoài nhà trường.

Bà Trần Thị Nguyên - hiệu trưởng Trường tiểu học An Thượng A - cho biết bị sốc khi nghe tin thầy L. bị công an tạm giữ vì hành vi không chuẩn mực với học sinh. Trước đó bà chưa từng nghe phụ huynh hay học sinh nào phản ánh về việc này.

Trước đó, theo phản ánh của một phụ huynh học sinh có con theo học tại trường Tiểu học An Thượng A (huyện Hoài Đức, Hà Nội), thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974, công tác tại trường) có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của phụ huynh học sinh, phía lãnh đạo xã đã trực tiếp bàn giao sự việc cho Công an xã An Thượng phối hợp với Công an huyện Hoài Đức xác minh, làm rõ.

“Hiện tại thầy L. đã bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để điều tra làm rõ. Thầy giáo này hiện cũng đang cư trú tại địa phương”, ông Lương nhấn mạnh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn