Những cách giảm cân kinh dị nhất thế giới: Sex 7 lần/ngày, khâu lưỡi...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều cách giảm cân thật kinh dị, trong đó có giảm cân bằng cách khâu lưỡi, theo đó sẽ được khâu một miếng nhựa poly ethelen vào lưỡi khiến họ có cảm giác đau nhói khi nhai thức ăn, đặc biệt là thực phẩm cứng, rắn.

Giảm cân bằng cách khâu lưỡi

Giảm cân, giảm béo, sức khỏe, eo thon, dáng chuẩn, làm đẹp, hôn nhân, gia đình, làm mẹ
Giảm cân bằng cách khâu lưỡi được nhiều người áp dụng.

Đây là cách giảm cân hữu hiệu mà những người béo không thể kiểm soát mình trong việc ăn nhiều hay áp dụng.

Theo cách này, họ sẽ được khâu một miếng nhựa poly ethelen vào lưỡi khiến họ có cảm giác đau nhói khi nhai thức ăn, đặc biệt là thực phẩm cứng, rắn. Chính vì vậy họ không thể ăn nhiều hoặc là phải chuyển sang những đồ ăn lỏng có hàm lượng calo thấp và vì thế có thể giảm cân.

Thắt dạ dày

Cô Marion Corns, 35 tuổi đã bỏ ra 22,5 triệu VND để phẫu thuật thắt dạ dày. Cộng thêm chế độ ăn uống hợp lý, cô Marion Corn đã giảm được hơn 25kg. Hiện tại, cô vẫn có thể giám hơn 1,3kg/một tuần.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như Marion Corns. Các bác sĩ cảnh báo nhiều người có thể sẽ bị bục dạ dày nếu như không kìm chế được cơn nghiện ăn.

Để giảm cân thì tiêm nước tiểu vào người

Giảm cân, giảm béo, sức khỏe, eo thon, dáng chuẩn, làm đẹp, hôn nhân, gia đình, làm mẹ
Một số người đã chọn khi muốn thực hiện giảm cân nhanh.

Tiêm nước tiểu của phụ nữ mang thai vào cơ thể mình để có thể giảm cân là cách mà một số người đã chọn khi muốn thực hiện giảm cân nhanh. Họ cho rằng hormone trong nước tiểu của phụ nữ mang bầu có thể gây ảnh hưởng đến não trong việc điều tiết ăn uống vì vậy giảm cân hiệu quả. Cách làm kinh dị này của họ không biết có mang lại hiệu quả giảm cân thật không nhưng không có bằng chứng khoa học nào và chúng ta cũng có thể thấy nó đáng rùng mình như thế nào.

Nuôi giun sán trong bụng để giảm cân

Giảm cân, giảm béo, sức khỏe, eo thon, dáng chuẩn, làm đẹp, hôn nhân, gia đình, làm mẹ
Có những người nuốt giun sán vào bụng để giảm cân.

Với suy ghĩ giun sán trưởng thành sẽ ăn các chất béo và các chất dinh dưỡng trong cơ thể, do đó sẽ giảm cân.

Họ tìm cách uống những viên nhỏ có thành phần bao gồm trứng giun sán hoặc cố gắng ăn uống những thức ăn có nhiều trứng 2 loại ký sinh trùng kinh tởm này. Sau khi nuốt vào bụng, chúng sẽ sinh sôi nảy nở, sống bám vào thành ruột của vật chủ và tiếp tục phát triển nhờ hút những chất dinh dưỡng mà người đó nạp vào cơ thể hằng ngày. Và sau khi đạt được mức cân nặng mong muốn, họ sẽ uống một sản phẩm để tiêu diệt giun sán.

Móc họng để giảm cân

Một cách giảm cân kinh dị nữa không kém chính là móc họng giảm cân. Mới đây, trong một chương trình truyền hình có tên "Virus người sao Hỏa", Cheong So Young, một cô gái Hàn Quốc đã chia sẻ phương pháp giảm cân kỳ lạ của mình. 

Cô cho biết, cô thường không nhịn ăn như những người giảm cân khác mà còn ăn rất thả phanh. Tuy nhiên, sau đó một ngày cô sẽ móc họng để nôn khoảng 20 lần.

Cô cũng cho biết rằng cách này rất hiệu quả với cô, cụ thể trong vòng 2 tuần cô đã giảm được 4kg.

Để giảm cân thì nuốt bông cotton

Cách giảm cân kinh dị này rất thịnh hành trong giới ngôi sao ở Hollywood và lĩnh vực người mẫu. Muốn giảm cân bằng cách hạn chế việc ăn uống thì họ thực hiện nuốt những cục bông cotton có kích thước bằng quả bóng bàn vào bụng để khống chế cơn đói và sự thèm ăn. Không chỉ với bông cotton, một số người muốn giảm cân, chủ yếu là trong ngành giải trí, đang chuyển sang ăn các loại khăn giấy mềm để đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Sex 7 lần/ngày

Giảm cân, giảm béo, sức khỏe, eo thon, dáng chuẩn, làm đẹp, hôn nhân, gia đình, làm mẹ
Cô đã giảm được 45kg nhờ việc quan hệ tình dục 7 lần/ngày.

Năm 2011, cô Pauline Potter được công nhận là người phụ nữ nặng nhất thế giới với trọng lượng lên tới 292 kg. Tuy nhiên, mới đây cô đã giảm được 45kg nhờ việc quan hệ tình dục 7 lần/ngày.

Cô Pauline chia sẻ: “Tôi không thể di chuyển trên giường nhiều nhưng mỗi lần quan hệ, tôi tiêu tốn khoảng 500 calo. Mỗi ngày, tôi làm việc đó khoảng 7 lần”.

Người giúp Pauline giảm cân chính là chồng cũ của cô, Alex. Cả hai gặp nhau vào năm 2002, sau 3 năm hẹn hò, họ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên vào năm 2008 họ chia tay do Pauline không sinh được con.

Sự đổ vỡ này khiến Pauline chán nản. Cô bắt đầu ăn liên tục và tăng cân không thể kiểm soát được. Đúng lúc đó thì chồng cũ của cô trở về.

Chồng cũ của Pauline, an Alex chia sẻ: “Trong ngày đầu tiên gặp lại cô ấy, chúng tôi đã làm chuyện đó 6 lần. Mặc dù một cái chân của cô ấy cũng nặng hơn cả trọng lượng cơ thể tôi nhưng chúng tôi vẫn có cách khiến chuyện đó trở nên thú vị”. Tuy vậy, Alex thừa nhận rằng: “Bản thân tôi cũng cảm thấy làm chuyện đó ở trên giường rất nguy hiểm vì chúng tôi có thể chết bất cứ lúc nào nếu giường gãy”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link