Những cách làm cho chồng thăng hoa cực đơn giản, chị em nên nắm bắt ngay

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy bỏ qua những tư tưởng cổ hủ trong chuyện chăn gối để cuộc yêu thêm thăng hoa.

Tạo sự khác biệt cho những cuộc dạo đầu

Dạo đầu rất quan trọng cho mỗi cuộc yêu. Điều đó không chỉ là bước khởi đầu quan trọng dành cho phái nữ mà khi làm tốt màn này, thì đàn ông cũng sẽ đạt được những sự hưng phấn rất lớn. Nắm được yếu tố này sẽ là cách làm cho chồng thăng hoa tốt nhất.

Bạn hãy tạo nên những sự quyến rũ đặc biệt dành cho chồng bằng những hình ảnh gợi cảm, kích thích người đàn ông của mình bằng mắt như một bộ đồ ngủ gợi cảm, một chút son môi ướt át,… và bằng khứu giác với chút nước hoa trên người hoặc không khí trong phòng.

ngay-den-do-phu-nu-co-ham-muon-khong-3_0_0

Ngoài ra, trong màn dạo đầu, ngoài hành động kích thích thị giác, khứu giác, bạn cũng có thể kích thích chàng bằng thính giác. Hãy trao cho chàng những lời tán tỉnh, những lời khen ngọt ngào về cơ thể, về kĩ thuật của chàng. Hãy bỏ qua những tư tưởng cổ hủ và trao đổi cởi mở hơn với chàng. Chỉ một vài lời khen nho nhỏ thôi nhưng cũng có thể sẽ tạo nên những ngọn lửa không hề nhỏ trong chàng.

Thay đổi nhiều tư thế khác biệt

Một kiểu truyền thống nam trên nữ dưới sẽ có thể là nguyên nhân các cuộc yêu của vợ chồng bạn bớt hứng thú dần theo thời gian. Hãy thay đổi!

1_39000

Bạn có thể lên mạng tìm hiểu thêm một số những thay đổi trong cách quan hệ, những cách làm cho chồng hứng thú. Sau đó làm cho chàng bất ngờ bằng việc chủ động đề nghị thay đổi tư thế mới. Đừng tỏ ra ngại ngùng khi việc thay đổi tư thế mới có thể khiến bạn ngại ngùng, xấu hổ. Hãy tận hưởng và giúp chồng có những phút giây thăng hoa nhất trong cuộc yêu.

Tạm dừng “yêu” trong một thời gian ngắn

Thay vào đó, cả hai có thể quay trở lại thời gian mới hẹn hò, cùng nhau tham gia những hoạt động dã ngoại ngoài trời. Sẽ thật thú vị khi được sống lại những cảm xúc của hồi mới yêu. Điều này sẽ nhắc hai bạn nhớ lại thuở ban đầu và thêm gắn kết với nhau để gia tăng hứng thú và ham muốn trong chuyện gối chăn. Đừng chỉ yêu nhau, hãy trở thành một cặp uyên ương khăng khít không rời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link