Chắc chắn chồng bạn đang ngoại tình nếu có dấu hiệu chẳng thể ngờ dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn chồng bạn đang ngoại tình nếu có dấu hiệu chẳng thể ngờ dưới đây nên nằm lòng ngay đừng để hối chẳng kịp.

dau-hieu-ngoai-tinh

 

Một cuộc phỏng vấn với 500 người đàn ông ngoại tình (và một số bà vợ, hoặc vợ cũ của họ) đã tìm thấy một vài thay đổi rất nhỏ ở đàn ông có bồ mà phụ nữ thường không để ý, cho đến khi đã quá muộn.

Dưới đây là những dấu hiệu hàng đầu cần để ý ở chồng:

Đặt mật khẩu cho điện thoại, máy tính

Nếu một chàng trai đặt mật khẩu cho mọi thứ: điện thoại, máy tính bảng, laptop mà không nhằm mục đích tốt đẹp gì, thì đó là một dấu hiệu đáng lo ngại. Tất nhiên, nếu bạn lướt qua những thư mục và kiểm tra những cuộc gọi của chàng mà không thấy điều gì bất thường, thì có lẽ chàng chỉ đang muốn chút riêng tư cá nhân.

Tuy nhiên, nếu mối quan hệ của hai bạn đang êm đềm và đầy tin tưởng, mà chàng bỗng nhiên đặt mật khẩu cho tất cả các thiết bị, có lẽ chàng đang có điều gì muốn che giấu.

Dễ nổi giận từ những chuyện vô cớ

Dấu hiệu tiếp theo của kẻ gian dối là giận dữ và thích gây hấn. Mỗi khi điện thoại đổ chuông, anh ta sẽ đứng dậy đi ra chỗ khác nghe điện thoại. Tất cả những câu hỏi từ bạn, kể cả những câu quan tâm đơn giản cũng có thể dẫn đến những cuộc đụng độ. Dường như anh ta đang cố tìm ra chuyện để cãi nhau vậy. Nhất là khi bạn nói về vấn đề thái độ, anh ta lại bỏ ra ngoài để “hít thở không khí”.

Sự thật là, trong những trường hợp như vậy, đàn ông chỉ đang cố để không cảm thấy tội lỗi nữa. Anh ta tìm cách đổ lỗi cho bạn để cảm thấy thanh thản hơn.

Anh ấy khác lạ so với những hành vi thường ngày có thể dự báo

"Vợ biết tôi đang ngoại tình trước khi có bằng chứng thật sự. Cô ấy nói chỉ biết mà không rõ tại sao".

Sau một thời gian chung sống (vài tháng hoặc vài năm), bạn sẽ nhận ra hành vi cư xử điển hình của bạn đời. Bạn biết họ sẽ phản ứng như thế nào trong một tình huống cụ thể, và khi họ cư xử khác đi, bạn muốn một lời giải thích - nếu không ngoại tình thì sẽ là một vấn đề nào đó.

Trong trường hợp người đàn ông trên, khi anh ta bắt đầu ngoại tình, anh ta vồ lấy điện thoại chạy vào toilet 20-30 phút. Anh ta giải thích rằng đang "đọc email và tin tức". Vấn đề là, hóa đơn điện thoại của anh ta cho thấy một sự thật khác.

Đột nhiên trở nên bận rộn hơn trước

Dấu hiệu cuối cùng cho thấy chàng trai của bạn đang ngoại tình đó là những lần chàng muốn ra ngoài mà không có bạn. Nếu trước kia, chàng luôn mời bạn đi xem phim, ăn uống hay gặp mặt bạn bè, mà bây giờ chàng lại luôn viện mọi cớ để đi riêng, thì đó thật là một dấu hiệu đáng lo ngại.

Điều tương tự xảy ra nếu chàng trước kia hay ở nhà và bây giờ luôn bận rộn họp hành, gặp bạn bè. Rất có thể anh ta đã tìm được một người mới mà bạn không hề hay biết.

dau-hieu-chong-ngoai-tinh

 

Anh ấy thay đổi nhanh chóng về cân nặng hoặc ngoại hình

"Sau khi bắt đầu ngoại tình, tôi đã giảm 4 kg chỉ trong một tuần. Thật điên rồ".

Đàn ông ngoại tình sẽ thay đổi ngoại hình. Họ muốn các nếp nhăn biến mất, các bó cơ trở lại, thân hình thon gọn. Đó là tín hiệu cơ thể chuẩn bị cho cuộc tán tỉnh một cô gái.

Ngoài ra, đàn ông ngoại tình bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn, và tận dụng tối đa vẻ ngoài. Anh ấy đột nhiên là quần áo, sửa tóc, cạo râu mỗi ngày trong khi trước đó không hề làm thế, đặc biệt khi rời nhà mà không có vợ đi cùng.

Anh ấy đổi sở thích âm nhạc chỉ sau một đêm

"Tôi chẳng bao giờ thích nhạc jazz. Nhưng khi bắt cặp với người phụ nữ này, chúng tôi cùng nhau thưởng thức nó. Tôi bắt đầu nghe jazz suốt ngày, chỉ để nghĩ về cô ấy".

Chẳng có gì sai trái khi thử điều mới. Nhưng khi anh ấy loại bạn ra khỏi sự thay đổi của mình, nó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó đã bị bỏ qua.

Anh ấy nhớ nhầm nhiều điều hoặc không còn quan tâm đến các tiểu tiết

"Tôi đang kể với vợ về một bộ phim chúng tôi đã xem và cười với nhau về các cảnh nào đó. Cô ấy không cười. Tôi hỏi "Có chuyện gì? Em không nhớ à?' Và cô ấy nhắc tôi rằng chúng tôi chưa hề xem bộ phim đó cùng nhau".

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau. Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó.

Lời khuyên cho bạn là: nếu có nghi ngờ, hãy ngồi xuống nói với anh ấy một buổi nghiêm túc về những lo ngại của bạn. Nếu cảm giác khó chịu không mất đi, bạn phải thực hiện một số lựa chọn - và có lẽ cần bắt đầu điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn