Những cặp con giáp này nếu HỢP TÁC LÀM ĂN chắc chắn sẽ THĂNG TIẾN PHÁT TÀI

( PHUNUTODAY ) - Những cặp con giáp dưới đây nếu kết hợp kinh doanh, buôn bán sẽ kiếm được những khoản tiền kếch xù, đánh đâu thắng đó.

Người ta nói rằng "Đi buôn có bạn, đi bán có phường", chọn lựa đối tác hợp tác để cùng kinh doanh không phải là việc đơn giản. Vì vậy, phải xem tuổi hợp làm ăn để giúp mang lại nhiều may mắn đồng thời kiếm được những khoản lợi nhuận rất lớn.

Tuổi Tý và tuổi Tuất

Đây là cặp đôi hợp tác kinh doanh thuận lợi nhất. Người tuổi Chuột rất nhiều mưu kế, làm mọi việc đều thận trọng, cẩn thận, có thể nói là không bất cứ để lộ bất cứ yếu điểm nào, còn người tuổi Tuất lại rất trung thực. Chính vì vậy hai con giáp này kết hợp thì có muốn không phát tài cũng không được.

anh2-52

Tuổi Thìn và tuổi Dần

2 tuổi này là cực hợp ý và khi hợp tác với nhau những điểm mạnh của họ sẽ được phát huy đến mức cao nhất. Không để ý những điều vặt vãnh,quan hệ hỗ trợ lẫn nhau đưa hai bên đạt được lợi ích lớn nhất. "Như hổ thêm cánh" khi 2 con giáp toàn tài này làm ăn cùng nhau thì khó lòng có thể thất bại.

Tuổi Mão và tuổi Mão

Hầu hết những người tuổi Mão đều có vận số vượng tài. Ở nhật, mèo chính là biểu tượng của tài thần, vậy nên không có gì lạ khi hai người tuổi Mão hợp tác với nhau thì quan hệ hợp tác tương đối vẹn toàn, sự nghiệp sẽ mau chóng phát triển, cơ may đến liên tiếp.

Tuổi Sửu và tuổi Hợi

Cả hai cùng thành thật, trung thành khi hợp tác họ đặt chữ "tín" lên hàng đầu mà không ngừng cố gắng. Chính vì cố gắng của họ mà vận may cũng ùn ùn kéo đến. Nắm chắc cơ hội trong tầm tay, hai người này không làm nên nghiệp lớn mới là chuyện lạ.

1458534885

Tuổi Dần và tuổi Mão

Người tuổi Dần luôn tự cao tự đại nên chỉ có người tuổi Mão với tính cách ôn thuận mới có thể kết hợp, bổ sung khuyết điểm của người tuổi Dần. Chính vì thế cặp đôi Dần - Mão khi kết hợp làm ăn thì mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ và rất dễ phát tài.

Tuổi Tỵ và tuổi Mùi

Người tuổi Tỵ đa phần là người nhát gan, thường hay lo sợ, nếu để con giáp này tự mình xây dựng một sự nghiệp thành công là điều rất khó. Nếu người tuổi Tỵ kết hợp cùng người dám làm dám chịu, dám đương đầu với thử thách như người tuổi Mùi thì mọi việc sẽ rất thuận lợi, và chắn chắn cặp đôi này sẽ cùng nhau kiếm được những khoản lợi nhuận kếch xù.

mot

Tuổi Thìn và tuổi Thân

Nằm trong tam hợp, khi hợp tác với nhau sự thông minh nhanh nhạy của tuổi Thân sẽ trợ giúp cho tài năng của tuổi Thìn. Quan hệ hợp tác dài lâu khiến 2 con giáp cầu toàn này bá chủ trong phương trong giới giao thương.

Tuổi Mão và tuổi Tuất

Thông minh lạc quan những người tuổi Mão cùng với sự chân thành, trung hậu của tuổi Tuất không ngừng củng cố vị trí của mình trong giới thương nhân. Phán đoán chuẩn xác được diễn biến sự việc, hợp lý giải quyết khó khăn cũng là nguyên nhân giúp mối quan hệ này của họ vững bền.

lam-an-1-1483003133104

Tuổi Tý và tuổi Hợi

Người tuổi Tý cần cù cùng miệng lưỡi nhanh nhẹn mau chóng thích hợp xã hội quyền quý, càng thích hợp với những công việc đề cao giá trị bản thân. Nếu như các thương nhân dựa vào thực lực thì những người tuổi Tý hợp tác với tuổi Hợi thì thắng lợi thu được càng khiến người khác ngưỡng mộ hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn