Những cặp con giáp tưởng như NAM CHÂM TRÁI DẤU mà dễ gặp trục trặc tiền tài, sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Không cặp vợ chồng nào mong muốn khi đến với nhau gặp nhiều trắc trở. Những cặp đôi dưới đây tốt nhất nên cân nhắc kỹ càng trước khi tiến tới với nhau.

Cặp đôi Sửu và Ngọ

Sửu là con giáp tư duy rất đơn giản nhưng lại đặt nặng việc tiền bạc. Họ luôn nỗ lực hết sức làm việc để có thành quả cho con cháu sau này.

Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ chỉ là phù du!.

cap-doi-cuoi-nhau-thi-xun

Hai tính cách này kết hợp với nhau, ban đầu có thể sẽ như nam châm trái dấu nhưng lâu dần sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc. Vì vậy đây thuộc những cặp con giáp xung khắc hễ cưới nhau là nghèo đến già. Chồng/vợ làm được bao nhiêu thì nửa kia tiêu pha phung phí nhiều bấy nhiêu nên gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó, khốn khổ, vì thế mới nói họ chính là cặp con giáp xung khắc tuyệt đối nên tránh khi xem tuổi vợ chồng!

Cặp đôi Dần và Tỵ

Dân gian có câu "Dần - Thân - Tỵ - Hợi " tứ hành xung. Quả nhiên như vậy. Dần và Tỵ là hai con giáp một bên động, một bên tĩnh, đầu óc vô cùng thông minh, lanh lợi giàu trí tưởng tượng, có khả năng sáng tạo cao nhưng một khi kết hợp với nhau lại không hề thuận lợi.

Người tuổi Dần dù là vợ hay chồng thì cũng đều thờ ơ, lãnh cảm với...tiền. Bản chất khẳng khái, tính tình rộng rãi, thoáng chuyện tiền nong. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ thì hoàn toàn ngược lại, tuổi Tỵ thông minh tuyệt đỉnh nên sinh ra đa nghi, họ đặc biệt cẩn trọng trong chuyện tiền nong.

Họ hay lo lắng thái quá, nên khi kết hợp tuổi Dần có chút lãng tử thì cuộc sống lúc nào cũng ngột ngạt, khó chịu.

Cặp đôi tuổi Mão và Thìn

Tuổi Mão có ưu điểm là nhanh nhẹn, thích làm điều mình muốn còn tuổi Thìn thì lại khó chiều thế nên cặp đôi này hiếm khi nào khá giả lên được.

vo-chong1_1

Tuy nhiên, tử vi chỉ xét trên những phần tính cách không hợp nhau, điều quan trọng nhất là các cặp đôi nên biết ưu nhược của mình để phát huy và khắc phục. Có như vậy cuộc sống gia đình mới thuận hòa, làm ăn mới phát đạt.

Cặp đôi Tý và Mùi

Người tuổi Tý coi trọng tiền bạc bao nhiêu thì người tuổi Mùi lại vì địa vị mà hi sinh tất cả, thậm chí tuổi Mùi có thể bán cả nhà cửa ruộng vườn chỉ để lo con đường quan lộ. Chính vì thế mà mới ban đầu khi gặp gỡ họ đã không mấy hợp nhau, khi cưới về vướng bận thêm chuyện con cái nữa thì thật bế tắc!

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT