Những câu chuyện “dở khóc dở cười” khi lỡ yêu phải một chàng trai khô khan

( PHUNUTODAY ) - Em thích uống trà sữa" - "Tiểu đường với béo". "Em thích uống nước hoa quả" - "Tiểu đường", "Em thích uống cafe" – “Răng đen rồi không ngủ được, không đẹp da”,…

Khi yêu, người ta thường nghĩ ra vô số những cách khác nhau để “cải thiện” và đem lại những điều mới mẻ trong quan hệ hai người. Chẳng hạn như đi đến những nơi thật thú vị, tặng cho nhau những niềm vui nho nhỏ, bất ngờ, những món quà lãng mạn… Thế nhưng bạn trai của chủ nhân bài viết dưới đây lại hoàn toàn ngược lại.

nhung-cau-chuyen-do-khoc-

Tâm sự đang gây bão mạng

Cô gái mở đầu câu chuyện: “Em K58, anh người yêu K53, anh ấy đi làm rồi, hình như vì công việc, bươn trải cuộc sống nhiều quá nên anh ấy cứ phũ phũ thế nào ấy anh chị à, nhiều lúc ko lãng mạn gì cả”.

Tiếp sau đó cô nàng kể lể một chuỗi những câu chuyện “dở khóc dở cười”:

Em không ăn được hành, anh ấy lại ăn được hành, đáng nhẽ người ta như vậy anh phải ăn hộ hành cho em hoặc nói nhẹ nhàng đằng này thì...

- Anh ơi em không ăn đc hành.

- Sao lắm chuyện thế, không ăn được hành mà gọi hành ra làm gì, tôi ngồi vớt cho cô, được chưa?

- Anh ăn được mà, anh vớt qua bát anh ấy.

- Cô vớt cho anh thịt với phở thì anh ăn, vớt hành sang ai mà ăn được cả 1 bát hành thế này.

Hôm tự dưng em thích lãng mạn mới kêu

- Anh ơi em thích hoa hồng.

- Đang tối trời thì vắng, kiếm đâu ra hoa hồng cho cô?

- Em nói thế thôi bao giờ có cũng được.

Tự dưng anh ấy lượn lờ vào khu nhà dân, xong thấy 1 nhà có chậu cây trồng hoa hồng, ngó trái ngó phải nhảy xuống xe vào bứt trộm 1 bông, có mỗi bông không có cành.

- Đây của cô. Mệt người.

Đi xem phim ma thì "Anh ơi em sợ" đáng nhẽ nói vậy phải nắm tay nắm chân rồi ôm ấp như nào chứ, ông này cởi áo ngoài của ông ra xong đắp cho em "Sợ thì em ngủ đi, anh đắp chăn cho ngủ"... Đi xem phim tình cảm cứ đến cảnh lãng mạn hôn nhau thì ông bịt mắt em vào bảo "Cái lứa tuổi 18-19 không nên xem đoạn này, eo, hôn nhau trông ghê".

nhung-cau-chuyen-do-khoc-

Ảnh minh họa

Không cần biết em thích uống gì ông mặc nhiên là nước lọc, em mà trả lời "Em không biết uống gì" - "Nước lọc" hoặc kể cả em có đòi thì cũng kiểu "Em thích uống trà sữa" - "Tiểu đường với béo". "Em thích uống nước hoa quả" - "Tiểu đường", "Em thích uống cafe" - Răng đen rồi không ngủ được, không đẹp da..v..v..

Đi qua đoạn hồ Tây mà thấy nam nữ nắm tay ôm hôn, em gọi anh ấy "Anh xem kìa".... biết anh ấy trả lời sao không ạ "Bố mấy đứa điên giữa đường giữa chợ hôn hôn hít hít"".

Thậm chí, tặng quà bạn gái mà chàng ta còn không được một lời nào ra hồn: "Đây mặc vào, ko vừa anh đi đổi", "Đây đi vào, không vừa đưa đi đổi", "Đây xem có vừa không, đúng màu em thích đấy",…

Cuối cùng, cô nàng đúc kết ra một chân lý: “Ôi đại loại là bạn nữ nào xác định yêu mấy anh mới ra trường đi làm ấy, nhiều khi đi làm áp lực còn chẳng muốn lãng mạn hay sao ấy, cái gì cũng phải phũ phàng cho bằng được.

Nói anh ấy vậy thôi nhưng anh ấy vẫn tình cảm, chỉ là cách thể hiện tình cảm thiếu lãng mạn chút thôi, nhiều lúc còn là thô thiển ấy. Không biết có anh nào hoặc có bạn nào có người yêu như em không?”.

Mặc dù chàng trai khô khan là vậy nhưng lại có nhiều cô nàng “gato” với chủ nhân câu chuyện.

Bạn Q.C. bình luận: “Có ai như tôi không? Thấy anh người yêu của chủ thớt đáng yêu vãi chưởng. Tôi là tôi chỉ muốn người yêu như vậy thôi, thô nhưng mà… thật”.

Bạn Q.T. cũng cho rằng: “Có người yêu là tốt rồi, thớt còn muốn gì nữa. Mỗi người có một cách thể hiện khác nhau mà”.

Bạn H.V. đùa: “Không muốn thì nhường lại tớ đi. Tớ thích kiểu phũ phũ lắm”.

nhung-cau-chuyen-do-khoc-

Mặc dù chàng trai khô khan nhưng lại là niềm ao ước của bao cô gái

Theo:  khoevadep.com.vn copy link