Những câu nói mà đàn ông ngoại tình rất thích sử dụng, chị em nhất định đừng NGU DẠI nghe theo

( PHUNUTODAY ) - Những câu nói 'huyền thoại' đàn ông sẽ dùng để ngụy biện cho bản thân khi ngoại tình. Phụ nữ nên đọc và đừng vội tin vào những lời giả dối đó.

“Anh và cô ta chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường”

Khi chồng ngoại tình và bị bạn phát hiện, anh ta sẽ giải thích: “Anh và cô ta chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường” hoặc là “Anh chỉ chơi bời thôi”.

Empty

Những người đàn ông giải thích kiểu này chứng tỏ anh ta là người giả tạo. Nếu bạn cứ tiếp tục hỏi anh ấy sẽ rất bối rối và bắt đầu trách bạn không tin tưởng anh ta. Cuối cùng anh ta sẽ nói một câu: “Tin hay không tin thì tùy em”.

Tất nhiên ai mà không có bạn bè, đó là câu nói ngụy biện hay nhất mà đàn ông thường dùng để chứng minh bản thân mình trong sạch.

“Tối nay anh phải tăng ca”

Khi ngoại tình đàn ông luôn tìm đủ lý do để không về nhà vào buổi tối. Lý do được chọn nhiều nhất đó là “Tối nay anh phải tăng ca” hoặc “Anh phải tiếp khách tối nay không về nhà”.

Lý do này nếu như phát sinh với một người thường xuyên bận rộn thì có thể hiểu được. Nhưng đối với một người không thích tăng ca mà đột nhiên tích cực tăng ca thì những bà vợ phải đặc biệt chú ý. Rất có thể anh ta đang tìm lý do để ngoại tình.

Người thứ ba sẽ là người chủ động liên hệ với anh ta, còn anh ta sẽ tìm mọi lý do để giải thích sự trong sạch của bản thân với bạn. Có như vậy mới có thể giải quyết triệt để mối hoài nghi trong lòng bạn đồng thời vẫn có thể vui vẻ với nhân tình.

"Miễn là anh có trách nhiệm với gia đình là được"

Đàn ông thường nghĩ chuyện tòm tem bên ngoài là điều bình thường. "Đàn ông ai không ham mê của lạ, nhưng miễn có trách nhiệm với vợ con là được", một khi đàn bà bị câu nói đó làm mềm lòng thì không khác nào tháo cương cho con ngựa hoang chạy.

"Anh chỉ có mình vợ thôi"

Khi bạn nói chồng ngoại tình, tất nhiên anh ấy sẽ không giải thích gì ngoài câu nói “suốt cuộc đời này chỉ có vợ thôi”. Đó là câu nói khiến nhiều người phụ nữ mềm lòng và sẵn sàng bỏ qua hết những lỗi lầm của anh ấy.

“Tối nay anh mệt lắm, đợi lần sau đi”

Empty

Mỗi lần bạn muốn gần gũi anh ấy thì anh ấy đều nói rằng: “Tối nay anh mệt lắm, đợi lần sau đi”. Vì khi đàn ông ngoại tình họ sẽ phân tán sức lực. Họ có thể đáp ứng tốt cho nhân tình nhưng lại không thể chiều lòng bạn. Một khi đàn ông đã ngoại tình về thể xác, họ sẽ tìm cách trốn tránh bạn. Chính vì thế anh ta từ chối đề nghị của bạn để giấu giếm và nghỉ ngơi sau đó sẽ tìm những lý do khác để lấy lòng bạn, tránh để bạn nghi ngờ.

"Em không tin anh"

Trong hôn nhân, niềm tin là điều quan trọng nhất để níu giữ một mối quan hệ. Đàn bà thường yếu lòng, không muốn làm cho người đàn ông của mình buồn hay đau khổ. Dường như người đàn ông ngoại tình luôn nói câu này để đổ lỗi cho vợ không còn tin tưởng họ nữa. "Nếu vợ chồng không tin tưởng lẫn nhau thì chia tay đi", khi đó người vợ sẽ bắt đầu sợ hãi và ra sức níu kéo, không còn dám trách móc chồng.

“Cảm thấy không sống được với nhau nữa thì thôi”

Khi đã cặp bồ bên ngoài, đàn ông sẽ cảm thấy chán chường và mệt mỏi khi trở về nhà. Họ cảm thấy cuộc sống hôn nhân bế tắc và muốn được thoải mái đi theo nhân tình. Nếu chồng thường xuyên nói câu này, phụ nữ nên cẩn trọng, vì mối quan hệ của vợ chồng bạn đang ở mức báo động.

Đời sống vợ chồng vốn được xây dựng trên nền tảng của sự tin tưởng dành cho nhau nhưng phụ nữ cũng nên dành lại cho mình 1 chút “cảnh giác” và nghi ngờ cần thiết. Lời nói sẽ là 1 trong những “dấu hiệu” đầu tiên tố giác chồng có đang trong mối quan hệ “ngoài luồng” hay không và chỉ cần 1 chút nhạy cảm và để ý, chị em sẽ sớm phát hiện ra bí mật của chồng.

Tuy nhiên, chị em hãy âm thầm kiểm tra để xác minh được sự thật, bởi lẽ đây cũng chỉ là những “dấu hiệu” và không nên vội vàng, gây ra những hiểu lầm không đáng có các mẹ nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link