Những câu thoại gây bão mạng của bộ phim Sống chung với mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau 3 tập phát sóng, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã gây bão bởi những câu thoại “sắc lạnh” khiến nhiều chị em phụ nữ phải e dè khi đang có suy nghĩ muốn lấy chồng. Vậy, các bạn đã biết được bao nhiêu câu thoại gây bão cộng đồng mạng rồi?

Những câu thoại gây bão mạng của bộ phim Sống chung với mẹ chồng

Chỉ sau vài tập phát sóng, những câu thoại trong bộ phim sống chung với mẹ chồng đã gây bão trong cộng đồng mạng, nào hãy cùng chúng tôi điểm lại những câu thoại đó nhé!

Những câu thoại gây bão mạng của bộ phim Sống chung với mẹ chồng

1.nhung-cau-thoai-kinh-dien-trong-bo-phim-xong-chung-voi-me-chong-5-phunutoday.vn

 

Sống chung với mẹ chồng” là bộ phim hiếm hoi của điện ảnh Việt gây “bão” ngay từ khi chưa phát sóng. Câu chuyện kể về mối quan hệ rắc rối giữa mẹ chồng Phương (NSND Lan Hương)  và nàng dâu Vân (Bảo Thanh), cùng cậu con trai nhu nhược, thiếu chính kiến Thanh (Anh Dũng). Sau 3 tập phim lên sóng, mâu thuẫn ngày càng được đẩy lên cao độ khi bà mẹ chồng liên tiếp rình rập và can thiệp quá sâu vào đời sống vợ chồng của con trai.

Câu thoại 1: Bà Phương nhắc nhở con trai: “Vợ chỉ là một đứa con gái xa lạ ở đẩu ở đâu về, không lấy đứa này thì lấy đứa khác”.

Câu thoại 2: Bà Phương có quan điểm khá nghiêm khắc với con dâu: “Quốc có quốc pháp, gia có gia phong”, ““Nó tự chủ ở nhà nó, hay ở đâu mẹ không quan tâm! Nhưng đã bước chân vào cái nhà này thì phải theo nguyên tắc ở đây”. - Đây là quan niệm “xuất giá tong phu” theo Nho giáo của thế hệ phong kiến trước.

Câu thoại 3: Không chỉ khó tính, bà Phương còn khiến khán giả choáng váng khi soi mói cả chuyện quan hệ vợ chồng của con trai. “Ai đời chưa cưới đã lên tận phòng riêng, ra cổng đã ôm ấp hôn hít”.

1.nhung-cau-thoai-kinh-dien-trong-bo-phim-xong-chung-voi-me-chong-1-phunutoday.vn

ảnh 2sao.vn  

Câu thoại 4: “Từ hôm cưới trông con trai sút cân đi nhiều. Con nên 'quan hệ' ít thôi. Các con còn trẻ phải biết giữ gìn, không nhỡ có chuyện gì xảy ra thì hối không kịp”

Câu thoại 5: Về phía những cô gái mang phận làm dâu, mặc dù chưa về nhà chồng nhưng Trang, bạn thân của Vân cũng tặng bạn một nhận xét rất kinh nghiệm: “ Tất cả các bà mẹ chồng có mẫu số chung là super-soi”.

1.nhung-cau-thoai-kinh-dien-trong-bo-phim-xong-chung-voi-me-chong-3-phunutoday.vn

ảnh 2sao.vn  

Câu thoại 6: “Xinh đẹp, tiểu thư thường đi đôi với lười biếng. Cưới về làm dâu, chả biết có chăm sóc được cho gia đình hay không?” Khi nghe câu này, nhiều người đã tự hỏi, nếu người mà con trai đưa về ra mắt gia đình là một cô gái có nhan sắc tầm thường thì liệu bà Phương có phản đối hay không?

Câu thoại 7: “Nó tự chủ ở nhà nó hay ở đâu thì mẹ không quan tâm, nhưng đã bước chân vào cái nhà này thì phải theo nguyên tắc ở đây.”

1.nhung-cau-thoai-kinh-dien-trong-bo-phim-xong-chung-voi-me-chong-2-phunutoday.vn

ảnh 2sao.vn  

Câu thoại 8: “Cưới con mẹ phải được quyền quyết định. Mẹ chạy ngược chạy xuôi, nó không thấy hay sao mà ăn nói vô ơn”.

1.nhung-cau-thoai-kinh-dien-trong-bo-phim-xong-chung-voi-me-chong-4-phunutoday.vn

ảnh 2sao.vn 

Đối với nhiều bậc phụ huynh thì mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà phải do người lớn quyết định, còn con cái không được quyền tham gia hay ý kiến. Thế nên bà Phương đã được dịp thể hiện sự độc đoán của mình khi dành toàn quyền lo chuyện tổ chức đám cưới, không cần để tâm xem giới trẻ ngày này sthích gì và muốn gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn