Những chấn thương chốn phòng the "ngượng chín mặt", cặp đôi nào cũng có thể gặp

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy đem đến cho người ta cảm giác thăng hoa và hạnh phúc, tuy nhiên những sự cố ngoài ý muốn luôn là ám ảnh với rất nhiều cặp đôi còn thiếu kinh nghiệm.

Rách âm đạo

Rách âm đạo gây đau đớn cho nữ giới. Nếu bị rách ở mức độ nặng có thể gây chảy máu và dẫn đến nhiễm trùng. Rách âm đạo xảy ra khi âm đạo không được bôi trơn đầy đủ.

Mặc dù, rách âm đạo thường đau đớn nhưng chúng đều mau lành. Nếu 1-2 ngày trôi qua mà cơn đau vẫn còn và chảy máu chưa dứt, bạn cần gặp bác sĩ. Với các cặp đôi, khi quan hệ phải chú ý màn dạo đầu hoặc bôi trơn để tránh bị rách âm đạo.

Viêm bàng quang

Do giao hợp liên tiếp và quá mạnh bạo, hậu quả là có thể dẫn đến viêm âm hộ, viêm cổ tử cung và thông thường là viêm niệu đạo - bàng quang (thể hiện các triệu chứng như đái nhiều lần, đái buốt, đái ra máu).

Rách hậu môn

Hiện tượng này cũng tương tự rách âm đạo gây đau đớn và chảy máu. Quan hệ qua đường hậu môn dễ bị rách do hậu môn không tự bôi trơn được như âm đạo, vì vậy phải dùng chất bôi trơn. Rách hậu môn lâu khỏi hơn vì vùng hậu môn có nhiều vi khuẩn.

chong-se-khong-bao-gio-chan-vo-khi-ca-hai-cung-lam-nhung-viec-na-6fbe0c

Đau âm đạo

Đau trong âm đạo sau khi quan hệ tình dục là hiện tượng phổ biến. Chị em có thể ngâm mình trong nước ấm để giúp giảm đau. Nếu đau quá mức, bạn có thể dùng thuốc giảm đau. Còn nếu cơn đau nhức khiến bạn khó chịu thì nên đi khám bác sĩ.

Thủng cùng đồ

Dễ xảy ra khi bạn tình nam có cách ứng xử háo hức, thô bạo và bạn tình nữ chưa kịp có những đáp ứng sinh lý cần thiết (do bỏ qua khúc dạo đầu, cơ thể nữ chưa sẵn sàng đón nhận), chưa biết hợp tác (nữ quá thụ động, ở trạng thái run rẩy, lo sợ) đã dẫn đến tai biến thủng cùng đồ (phần sâu nhất của âm đạo) gây chảy máu nặng đến mức phải đưa đi cấp cứu. Sự cố này hay gặp ở đêm tân hôn, biến một cơ hội lãng mạn thành một kỷ niệm kinh hãi hoặc sau khi sinh, các mô đường sinh dục dễ tổn thương do ảnh hưởng của hormon. Cũng có khi do người nữ bị cưỡng bức tập thể.

Gãy dương vật

Dương vật có thể bị gãy nếu như quan hệ tình dục quá mạnh bạo hoặc bẻ dương vật. Khi bị gãy, dương vật sẽ bị bầm tím, gây đau đớn do các thể hang bị vỡ. Khi gãy, dương vật có thể phát ra tiếng kêu để bạn nhân biết. Thay vì tự chữa, bạn nên chườm nước đá rồi đến bác sĩ nhanh nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link