Những cô gái có răng khểnh vận mệnh sẽ như nào?

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo chiếc răng khểnh có ý nghĩa gì đối với con gái trong bài viết này nhé.

Răng khểnh có ý nghĩa gì?

121

Những cô gái có răng khểnh vận mệnh sẽ như nào? Ảnh minh họa. 

Răng khểnh còn được gọi là răng nanh, chính là hình dạng răng xiên nhỏ, thường mọc từ 12 đến 13 tuổi và chếch ra ngoài bộ răng, giống như nanh con hổ, vì vậy được gọi là “răng nanh”.

Chiếc răng này rất chắc, không dễ rụng, bề mặt sắc như dao. Răng khểnh trong tướng số được xem là một nét duyên mà không phải ai cũng có, đặc biệt đối với người phụ nữ.

Chiếc răng kểnh có một đặc tính là kháng bệnh, nó được gọi là “lão thọ tinh” trong các loại răng. Nếu hàm răng của chúng ta thiếu đi nó, khẩu hình miệng và sống mũi trông như tẹt hơn, cảm giác đem lại cho người khác một bộ mặt cứng đờ, lão hóa sớm.

Nhiều người muốn nhổ chiếc răng này đi, nhưng thực ra các chuyên gia cho rằng việc làm này không khoa học, và cũng khó để có thể nhổ chúng, nếu làm không cẩn thận thì khó mà điều trị sau này.

Con gái có răng khểnh được coi là may mắn?

122

Những cô gái có răng khểnh vận mệnh sẽ như nào? Ảnh minh họa.  

Con gái răng khểnh thường không có tính nhẫn nại, thẳng tính, do đó họ hợp với những anh chàng sinh ra vào mùa đông với khuôn mặt tròn, và không quá chú trọng việc bếp núc lấy lòng chồng mình.

Con gái răng khểnh đôi khi thường ấp úng, không nói thật, đa nghi, suy nghĩ nhiều, thông minh hơn người. Những người như vậy thường hợp với nam Kim Ngưu, như vậy hai bên sẽ bù đắp cho nhau những phần thiếu sót, tạo dựng một gia đình gắn kết chặt chẽ cho nhau.

Với một số người phụ nữ thì chiếc răng khểnh được coi là răng duyên và họ luôn ao ước mình có một chiếc như vậy, nhưng ngược lại, những “mỹ nhân” thì họ lại muốn mình có hàm răng đều tăm tắp.

Mệnh con người là do tự bản thân nắm lấy, không liên quan đến chuyện mọc răng khểnh. Một chiếc răng khểnh không thay đổi được điều gì, cùng lắm bạn chỉ cảm thấy hơi tiếc cho hàm răng không được phẳng hoàn hảo mà thôi.

Ở một số nước phương Tây, người ta quan niệm chiếc răng bị khểnh là răng mang lại điều không may, bởi đó là những chiếc răng nanh của ma cà rồng.

Đặc biệt hơn nữa, có một số nơi còn cấm những người có răng nanh khểnh nhập cảnh bởi họ sẽ mang tới điều xấu cho đất nước họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link