Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng giáo viên chủ nhiệm cũ

( PHUNUTODAY ) - Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng giáo viên chủ nhiệm cũ bạn hãy lưu lại để gửi tới thầy cô của mình.

loi-chuc-20-11-hay-nhat

 

Tháng 11 đã về, còn nhớ ngày này năm trước con được diện áo dài đi dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và được trông thấy nụ cười tươi giòn của cô. Năm nay không được về nhà, con xin được gửi thật nhiều nắng gió của phương Nam, thật nhiều lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc đến cô nhân ngày 20/11!

Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất - nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô!

- Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

- Trong hành trình cuộc đời, Thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em, nhóm lên cho em ánh sáng hy vọng. Cám ơn Thầy, Thầy giáo của em.

- Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng.Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

- “Cha mẹ cho con một hình hài – Thầy cô cho con cả kiến thức” . Năm tháng đã trôi đi, nhưng hình ảnh người thầy hao gầy, vui tính, tận tụy nhưng cũng rất nghiêm khắc không bao giờ phai trong tâm trí con. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con chúc thầy dù ở cương vị nào cũng luôn giữ và truyền ngọn lửa say mê học tập tới các em học sinh thân yêu. Con luôn yêu và nhớ về thầy!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn