Những cô nàng nấm lùn thích hợp với những 'bộ cánh' thế nào để chơi Tết?

( PHUNUTODAY ) - Chiều cao khiêm tốn khiến bạn gái khó lòng nổi bật giữa đám đông nhưng đừng vội buồn vì điều đó. Dưới đây là những gợi ý giúp các nàng trở nên xinh xắn, và trở thành "tâm điểm" dù thấp.

Hiếm ai có thân hình hoàn hảo 100%, thế nên dù thân hình có hơi mập và đôi chân không thon thả thẳng tắp thì bạn cũng đừng tự ti với chính mình. Ông bà ta thường nới “ không có người phụ nữ xấu – chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Với những cô nàng có một đôi chân không dược hoàn hảo, một chiều cao không như ý muốn, vậy thì mặc gì thì có thể giúp che đi khuyết điểm đó đây.

Diện trang phục đơn sắc

thoi-trang-phunutoday2

Việc mặc nhiều màu sắc khác nhau sẽ khiến cơ thể của bạn bị phân thành nhiều khúc, điều này tạo hiệu ứng ngược về chiều cao khiến bạn đã thấp nay còn thấp hơn. Thay vào đó, set đồ đơn sắc từ trên xuống dưới sẽ làm bạn trông cao ráo hơn.

Diện váy phủ kín đôi chân

Tương tự như set đồ đơn sắc, các loại đầm, váy dài phủ chân cũng làm bạn trông cao hơn vì chúng làm phần thân dưới của bạn thành một “tổng thể” gọn gàng, tăng hiệu ứng chiều dọc. Ngoài ra bạn cũng có thể giấu được đôi giày cao gót “khủng” sau tà váy.

Tất cao quá gối và quần short

Các cô nàng chân ngắn nhưng không quen diện bốt/giày quá cao có thể tận dụng set đồ đơn giản: quần short và tất cao quá đầu gối - vừa giúp bạn nhìn như nữ sinh trung học, lại tạo cảm giác chân dài và thon thả hơn.

thoi-trang-phunutoday1

Bốt cao và váy ngắn

Nàng nấm lùn tất nhiên không thể bỏ qua giày cao. Và còn gì tuyệt hơn khi mix giày cao gót thướt tha cùng váy ngắn, để tự biến mình thành cô nàng hấp dẫn hơn gấp bội lần.

Quần cạp cao và áo croptop

Đây không chỉ là cách để các cô nàng chân dài ngút ngàn khoe nét quyến rũ, các cô nàng thấp bé cũng có thể chọn hai món đồ này để giúp cơ thể cao hơn, và lại rất sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link