"Choáng" trước chiếc nhẫn cầu hôn bạc tỷ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Khẳng định "đã có nhẫn", Hồ Ngọc Hà tiếp tục khoe chiếc nhẫn kim cương bạc tỷ khiến nhiều người choáng.

Mới đây nhất, một người bạn của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức hình nữ ca sĩ đang selfie, trên tay là chiếc nhẫn kim cương cỡ đại lấp lánh. Đồng thời, người này cũng cho biết bà mẹ một con rất ghét sống ảo nên chẳng cần phải mượn hình của ai, thực tế là nữ ca sĩ có đặt mua một chiếc nhẫn hình trái tim nên mới đăng hình trước để khoe fan.

Empty

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng đáp trả rất đanh thép bằng một status và khẳng định: "Bà đã có nhẫn" khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên khi so sánh, nhiều người cho rằng chiếc nhẫn mới tậu của Hà Hồ có nhiều khác biệt so với chiếc nhẫn mà cô đã đăng tải trước đó.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng vừa đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đang đeo trên tay cùng dòng chứ "Soon" (Tạm dịch: Sắp rồi). Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn đây chính là chiếc nhẫn cầu hôn mà Kim Lý dành tặng Hà Hồ, cũng như sẽ có một đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Tuy nhiên sau đó, một số khán giả phát hiện bức hình Hà Hồ đã đăng được lấy từ một fanpage nước ngoài. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên khi người đẹp lại copy hình trên mạng để "sống ảo".

Trước đó, chia sẻ về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Empty

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn