Câu nói duy nhất của Nhã Phương trước scandal Trường Giang - Nam Em yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Trước scandal bạn trai Trường Giang và Nam Em từng có mối quan hệ tình cảm, Nhã Phương đã có những phản ứng bất ngờ khiến nhiều người xôn xao.

Trong mấy ngày gần đây, tin đồn Trường Giang và Nam Em từng hẹn hò với nhau gây xôn xao dư luận. Theo đó, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, top 8 Hoa hậu Trái đất cho biết, cô cảm thấy danh hài xứ Quảng rất hiểu tâm lý phụ nữ. Tuy nhiên, có những chuyện thuộc về cảm xúc mà Nam Em không thể giải thích được.

"Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương" - Nam Em chia sẻ.

Trường Giang vướng tin đồn từng hẹn hò với Nam Em.

Trường Giang vướng tin đồn từng hẹn hò với Nam Em.

Trước những ồn ào này, nhiều người đều tò mò trước phản ứng của Nhã Phương. Lướt trang cá nhân của nữ diễn viên, người ta thấy người đẹp miền Tây thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc selfile dễ thương của mình. Tuy nhiên, dòng trạng thái mới đây của cô rằng, "Chờ 12 tiếng rồi nhưng em hứa là em không giận đâu" khiến không ít người hoang mang.

Chưa dừng lại ở đó, Nhã Phương còn cho biết, cô sắp trở về Việt Nam sau chuỗi ngày công tác nơi xứ người. Bên dưới phần bình luận có rất nhiều người động viên hoặc "bóng gió": "Về đi em ơi, Trường Giang có Nam Em rồi", nhưng Nhã Phương vẫn giữ thái độ im lặng.

Nhã Phương hứa sẽ

Nhã Phương hứa sẽ "không giận đâu" sau ồn ào tình cảm của bạn trai

Giống như lần Trường Giang bị Quế Vân tố "bắt cá hai tay", tung bằng chứng hẹn hò trước đây, Nhã Phương có cách ứng xử rất nhẹ nhàng. Có lẽ, cô sẽ là người chịu nhiều tổn thương khi biết những ồn ào tình ái của bạn trai nhưng Nhã Phương vẫn chọn cách bỏ qua.

Empty
Empty
Nhiều người lo lắng cho mối quan hệ tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang

Nhiều người lo lắng cho mối quan hệ tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Nhã Phương và Trường Giang đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Bén duyên khi cùng tham gia phim "49 ngày", không ít người cho rằng chuyện tình của cặp đôi chỉ là một chiêu trò để PR tên tuổi.

Bất chấp mọi lời bàn tán, Trường Giang và Nhã Phương vẫn tay trong tay, âm thầm vun vén hạnh phúc của mình. Trong khoảng thời gian này, cả hai cũng gặp phải không ít sóng gió bởi những vụ lùm xùm nhưng đáp lại, cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng và rất ít khi lên tiếng phản hồi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn