Mời bia trong phòng trà, nam thanh niên bị đánh tử vong

( PHUNUTODAY ) - Thấy một người quen đang ngồi với nhóm bạn, nam thanh niên tới bàn mời bia nhưng bị xúc phạm. Sau đó 2 bên xảy ra ẩu đả.

Tối 19/3, khoảng 22h, tại một phòng trà đường Cây Trâm (quận Gò Vấp, TP HCM) nạn nhân tên Nguyễn Xuân Nam (30 tuổi) đi cùng nhóm bạn vào ăn uống, hát hò. Khi thấy một người quen đang ngồi trong quán với hội bạn ở bàn khác, anh Nam lịch sự qua mời bia bạn và nhóm. Tuy nhiên, một người trong nhóm đột nhiên nói: “Có quen khỉ gì đâu mà mời mọc”.

Hiện trường vụ án mạng (ảnh vnexpress)

Hiện trường vụ án mạng (ảnh vnexpress)

Sau khi trở lại bàn với nhóm bạn của mình, anh Nam và mọi người trong nhóm bàn nhau qua bàn đó mời lại bia để hòa giải. Nhưng người đàn ông kia vẫn nói những lời khó nghe. Một nhân chứng cho biết, “Khi cụng ly giải hòa thì người kia tiếp tục nói những lời khó chịu nên bị anh Nam hắt ly bia vào mặt”.

Ngay lập tức, anh bị cả nhóm người cầm hung khí đuổi đánh. Nạn nhân bị gục trong một con hẻm nhỏ trong khi chạy thoát. Anh Trung (khoảng 40 tuổi), chủ phòng trà Cây Trâm cũng bị thương phải nhập viện khi tham gia can ngăn vụ ẩu đả.

Đến sáng 20/3, CA Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường để điều tra và làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn