10 kiểu trang phục, phụ kiện cứ mặc là đẹp trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè là mùa của những chuyến đi. Nếu bạn không chuẩn bị những kiểu trang phục, phụ kiện dưới đây thì thật là thiếu sót lớn đấy. Cùng điểm qua những kiểu trang phục, phụ kiện này nhé!

40

Đồ bơi dạng váy màu vàng được dự đoán là item “hot” nhất mùa hè năm nay. Bộ đồ này mang lại cho phái đẹp sự quyến rũ, trẻ trung. Đảm bảo diện đồ bơi trên bãi biển bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý.

41

Playsuit cổ yếm thích hợp trong ngày hè oi bức. Playsuit giúp bạn gái thêm gợi cảm và thời trang hơn. Đừng quên mix cùng đôi giày cao gót dáng mảnh và túi xách phù hợp các nàng nhé.

42

Váy quấn in hoa đang trở thành một trong những item hot nhất mùa mốt năm nay. váy liền quấn mang lại cho người mặc vẻ dịu dàng, yểu điệu, nữ tính và thanh lịch. Chiếc váy hoàn hảo cho mọi vóc dáng quý cô.

43

Bộ áo liền quần bó sát đang thực sự là cơn sốt trong mùa hè năm nay. Trang phục này dành cho những cô nàng sở hữu thân hình gợi cảm và phong cách thời trang táo bạo.

44

Những ngày hè sôi động như này không có gì phù hợp hơn bằng quần short quấn in họa tiết. Bạn có thể mix đa dạng quần short này với nhiều kiểu áo linh hoạt khác nhau như áo thun, áo voan, áo ba lỗ hay áo crop top.

45

Váy tay phồng chính là món đồ mà bất cứ cô nàng nữ tính nào cũng nên sở hữu ít nhất một cái. Kiểu váy này giúp nàng gầy trông có da có thịt hơn và giúp nàng mũm mĩm che bớt bắp tay to nhanh chóng.

47

Không phải trào lưu mới mẻ, thậm chí còn bị “thất sủng” vài năm qua vì sự xâm chiếm của mũ snapback, mũ lưỡi trai, mũ nồi… nhưng có vẻ, thời của mũ cói lại đến rồi. Bằng chứng là cùng với sự lên ngôi của phong cách vintage, khá nhiều tín đồ cũng đang lăng xê nhiệt tình cho item thời thượng này.

Hè 2018, mũ cói trở lại với kiểu dáng tây hơn với phần vành có độ lớn vừa phải, phom đứng sang chảnh. Đây sẽ là món phụ kiện tuyệt vời dành cho chuyến du lịch vào những ngày hè nắng gắt.

48

Cùng với mũ cói, những chiếc túi cói cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Phụ kiện này thường được làm từ các chất liệu như đay, lục bình, lá ngô… nên giá cả bình dân, màu sắc đơn giản dễ hoà phối cùng quần áo và đặc biệt hợp với phong cách boho-chic, vintage.

46

Chẳng quá lời khi nói rằng Gentle Monster đang là thương hiệu kính mắt được tín đồ Việt yêu thích nhất. Sau khi “gây sốt” với mốt kính mắt màu trong, hãng này tiếp tục cho ra mắt những dòng kính màu mới cho mùa hè này như In Scarlet, Black Peter.

Sự trẻ trung từ kiểu dáng tới màu sắc mới mẻ (rêu, đỏ, nâu cam, hồng pastel…) bao phủ toàn bộ kính và gọng giúp mốt kính mới này nhanh chóng tạo thành cơn sốt./

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn