3 con giáp bị KẺ ÁC HÃM HẠI, TIỂU NHÂN QUẤY PHÁ trong những ngày cuối cùng của tháng 10/2017

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn lại vài ngày cuối cùng của tháng 10/2017 nhưng những con giáp này vẫn chưa thoát được họa tiểu nhân, luôn bị kẻ ác hãm hại nên các bạn phải thật cẩn thận để vượt qua tháng này nhé.

Tuổi Thìn

Những ngày cuối cùng của tháng 10/2017, tính tình tuổi Thìn trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn rất nhiều. Đó là nguyên nhân chính khiến các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, có kẻ tiểu nhân quấy phá, công việc gặp trở lực lớn.

Trong công việc, nếu vẫn giữ khư khư thái độ cao ngạo, thiếu tinh thần hợp tác vì lúc nào cũng coi mình là số 1 như thế, tuổi Thìn sẽ bập ngay vào thất bại. Cũng có thể, lần thất bại này là bài học nhớ đời để bản mệnh tỉnh ngộ.

Vận trình tình cảm xuống dốc nghiêm trọng. Sự hiểu nhầm, hoài nghi liên tiếp tái diễn dù bản mệnh đã ý thức được điều đó là tồi tệ. Nhưng vì lý trí không thể át chế cảm xúc nên bạn vẫn bị chi phối rất mạnh. Cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng này là nghĩ thoáng hơn. Có cơ hội đi du lịch, thăm thú nơi nào đó thì nên đi. Vừa là để mở mang tầm mắt, vừa để chấn an lại tinh thần.

tu-vi-3

 Ảnh minh họa.

Tuổi Sửu

Những ngày cuối cùng của tháng 10, người tuổi Sửu cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những biến động khá lớn. Vận trình đang có xu hướng giảm sút, cát vận khiêm tốn trong khi đó hung vận lại tăng mạnh. Hung vận chủ yếu gây áp lực ở phương diện công việc, sự nghiệp, đòi hỏi mệnh chủ luôn đề cao cảnh giác.

Thời gian từ giờ tới cuối tháng không còn dư dả nữa, tuổi Sửu nên tập trung hoạch định kế hoạch càng cụ thể càng tốt. Căn cứ vào kế hoạch đã định, từng bước thực hiện mọi việc sẽ tránh khỏi sự tích tụ, dồn đống hoặc bỏ sót.

Tình cảm có nấc thăng trầm rõ rệt. Một mặt vì bản mệnh quá bận rộn, mặt khác lại suy nghĩ tiêu cực, hoài nghi vào tình yêu nên vẫn còn do dự, chưa đưa ra quyết định cuối cùng, dù xung quanh bạn có không ít người ngỏ lời kết thân.

Tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý có phần giảm sút trong những ngày cuối cùng của tháng 10/2017. Chỉ số hung vận chiếm ưu thế hơn so với cát vận, tức mệnh chủ lâm cục diện trong cát tàng hung, hành sự nhất thiết cẩn trọng thì mới có thể tránh được điều hung họa.

Tiến trình công việc gặp không ít trở ngại, hạng mục bản mệnh phụ trách gặp trục trặc lớn, ảnh hưởng tới uy tín về lâu về dài. Đôi khi bạn cảm giác có chút gì đó thất bại, không muốn tranh đua nữa, chỉ cần cuộc sống yên ổn.

Vận trình tình cảm trúc trắc, tình yêu lứa đôi chưa kịp nở hoa đã vội nảy sinh bất hòa, hoặc có người cản đường ngăn lối. Các thành viên trong gia đình, nói đúng hơn là những thế hệ trong nhà thường xuyên tranh luận, cãi vã do bất đồng quan điểm sống. Người ngoài không hiểu lại buông lời gièm pha, khiến không khí gia đình căng thẳng, cần dứt điểm càng sớm càng tốt kẻo tâm lý của tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng xấu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn