Vbiz 17/10: Bảo Anh tiết lộ lý do chia tay Hồ Quang Hiếu, vợ cũ Lâm Vinh Hải hạnh phúc bên tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu đã xác nhận chia tay Bảo Anh sau 2 năm hẹn hò. Bên cạnh đó, Lý Phương Châu tình tứ đầy hạnh phúc bên Hiền Sến mặc kệ việc Linh Chi quyết chia tay Lâm Vinh Hải.

hoquanghieu5.phunutoday.vn

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân, xác nhận việc chia tay Bảo Anh sau 2 năm hẹn hò. Theo đó, nam ca sĩ gửi tới bạn gái những lời yêu thương và trân trọng nhất: "Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc...". Về phía Bảo Anh, cô cũng xác nhận việc cô và Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi khoảng 3 tháng nay. Cả hai quyết định chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Mặc dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ buông bỏ vì có tiếp tục thì giữa họ cũng không có tương lai. "Anh Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn hai đứa làm lại từ đầu nhưng lần này tôi đã quyết định rồi. Càng dùng dằng, cả hai càng làm khổ nhau" - Bảo Anh cho biết. Hiện tại, Bảo Anh đã khóa trang cá nhân.

lyphuongchau3.phunutoday.vn

Việc người mẫu Linh Chi bất ngờ khẳng định cô và Lâm Vinh Hải đã chính thức chia tay sau một thời gian ngắn hẹn hò khiến cư dân mạng xôn xao. Bất ngờ hơn nữa, trong khi đó, Lý Phương Châu lại tình tứ và hạnh phúc sánh đôi với Hiền Sến trong hầu hết các sự kiện. Những hình ảnh Hiền Sến tháp tùng Lý Phương Châu đi chọn đồ và chăm chút từng ly từng tý cho cô khiến không ít người ngưỡng mộ. Có thể thấy, Lý Phương Châu ngày một xinh đẹp và rạng rỡ. Sau nhiều tin đồn và sự chỉ trích về chuyện "ngoại tình trước ly hôn" thì cặp đôi này vẫn đang có tình cảm rất tốt đẹp. Lý Phương Châu từng thổ lộ, những ồn ào trong thời gian qua khiến mối quan hệ của cô và Hiền Sến tiến triển hơn. 

hongnhung3.phunutoday.vn

Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc và nữ diễn viên Kim Oanh có cuộc khẩu chiến nảy lửa với những từ ngữ khiếm nhã đã gây ra cuộc tranh cãi lớn trong dư luận. Chia sẻ với báo chí, chị Hồng Nhung cho hay, chị không hiểu tại sao nghệ sĩ Kim Oanh cứ "hừng hực lên" chửi chị bằng những lời lẽ thậm tệ như thế trong khi chị chưa bao giờ đả động gì đến cô ấy. Chị cho biết mình chưa bao giờ gặp "loại em của chồng" nào nói vợ anh mình như thế, đó là cách nói không chấp nhận được. Về phía diễn viên Kim Oanh, trả lời báo chí ngắn gọn, cô cho biết: “Tôi mong mọi người hãy tỉnh táo, làm sao khi chị Hồng Nhung nói vậy thì mọi người có thể tin được? Hai người xung đột thì là việc riêng của họ. Bây giờ, tôi nói "trời hôm nay xấu quá", sau đó có người trả lời "sao mày nói tao xấu" thì tôi cũng chịu rồi. Về chuyện này, tôi hoàn toàn không biết gì”.

huyenmy1.phunutoday.vn

 Phần thi áo tắm của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 (Miss Grand International) diễn ra vào sáng nay (17/10) tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang. Đại diện của Việt Nam - Á hậu Huyền My - là một trong những cô gái thi cuối cùng. So với dàn thí sinh năm nay, Huyền My được đánh giá là thuộc nhóm sở hữu vóc dáng đẹp, gợi cảm. Cô trình diễn tự tin, thần thái tốt, luôn giữ được nụ cười rạng rỡ. Trên trang cá nhân, nhiều khán giả hâm mộ bày tỏ sựu hài lòng về phần thi của Huyền My đồng thời gửi gắm nhiều kỳ vọng lớn vào cô gái sinh năm 1995 này tại cuộc thi năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn