Những đặc điểm trên gương mặt hé lộ người phụ nữ có số hưởng, may mắn cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng số học, nét tướng mặt có ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của một người. Nếu phụ nữ nào có được những tướng mạo hơn người dưới đây thì chắc chắn sẽ có số hưởng, may mắn cả cuộc đời.

1. Đầu mũi tròn trịa hơi thấp xuống

Nhân tướng học cho rằng người có đầu mũi tròn trịa, có da có thịt thì có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này được cho là tướng trung hậu, có số phú quý. Hầu như những người này đa số trước nghèo sau giàu, trước khổ sau sướng. Họ thường phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường kết hôn cùng người chồng giàu có, gia đình khá giả.

xem-tuong-dan-ba-phu-nu

2. Khuôn mày rộng mở

Đây là một trong những đặc điểm đầu tiên để biết bạn có phải là người có số hưởng hay không. Khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Thông thường nếu cung điền trách rộng mở thì phúc khí của người này rất tốt. Và đặc biệt là nếu không có vết sẹo hay nốt ruồi ác thì càng chứng tỏ người đó có số hưởng.

Những người phụ nữ có đặc điểm này thường là người được sinh ra trong gia đình giàu có và được thừa hưởng của cải đủ đầy của ông bà để lại. Và thêm nữa là lớn lên họ sẽ có cơ duyên kết hôn với những người có điều kiện kinh tế tốt và là người nắm quyền lực.

3. Đôi mắt to

Phụ nữ sở hữu đôi mắt to, lòng trắng và lòng đen rõ ràng cực kì có sức sống. Họ thường lạc quan, kiên định, không ngại đương đầu với những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống. Phụ nữ có tướng mắt như vậy thường vượng vận đào hoa, có sức hấp dẫn mạnh mẽ, dễ dàng thu hút đối tượng khác giới.

tham-my-mat-to-o-an-giang-1

4. Nốt ruồi quanh mắt

Nếu có nốt ruồi ở quanh mắt, nhân tướng học gọi đó là nốt ruồi đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp, tình yêu và hôn nhân đều thuận lợi. Tuy nhiên, những phụ nữ này lại thuộc tuýp người không muốn kết hôn quá sớm mà sẽ tập trung phát triển cá nhân về sự nghiệp, đeo đuổi sở thích và quyết tâm xây dựng nền tảng vật chất vững chắc trước khi lập gia đình.

5. Mũi cao, thẳng

Người phụ nữ có mũi cao, thẳng, đầy đặn thường gặp nhiều may mắn, bởi mũi được coi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Họ có khả năng cao sẽ là người thành công trong sự nghiệp và có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

xem-tuong-mui-phu-nu-1

6. Nhân trung rõ ràng, sâu

Nhân trung rõ ràng, sâu là đặc điểm của những người con hiếu thảo. Thường những đứa con được sinh ra bởi những người phụ nữ này rất thông minh và hiếu thuận với cha mẹ. Nhân trung đẹp cũng là một đặc điểm nói lên việc tương lai người này sẽ gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, người có nhân trung rõ ràng, sâu cũng dự báo tuổi thọ của họ sau này.

7. Thùy châu to và mềm

Người phụ nữ có thùy châu (dái tai) vừa to vừa mềm thường là người ôn hòa, hết sức rộng lượng, đặc biệt rất quan tâm, chăm sóc đến chồng con. Họ là người có tướng vượng phu ích tử, phúc khí dồi dào. Ngoài ra, người phụ nữ sở hữu nét tướng mặt này vừa là người giàu có về tiền bạc lại vừa là người có mối quan hệ rộng rãi trong xã hội. 

2_58685

8. Cằm tròn đầy

Phụ nữ có chiếc cằm tròn đầy thường là những người dễ chịu, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Nếu như sở hữu cằm đôi thì họ chính là người vợ vượng phu ích tử, cộng thêm tính tình hòa nhã, giọng nói êm ái, thân hình vừa phải, thường sẽ 'phất' lên nhiều ở độ tuổi trung niên. Ngoài ra, nhờ có sức khỏe tốt, gia thế vững vàng, kinh tế ổn định nên cuộc sống của họ cũng vô cùng dễ chịu, sung túc.

9. Trán cao và rộng

Phần khuôn trán cao rộng không chỉ biểu hiện của sự thông minh, hiểu biết và tài hoa mà còn thể hiện sự cao quý, phóng khoáng. Những người có đặc điểm này có số sung sướng, được sống trong gia đình quyền quí. Phụ nữ trán cao, nhẵn và rộng thường là người có khí chất, quảng giao, rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Đàn ông cũng rất dễ bị thu hút và mê mệt bởi họ.

phu-nu-manh-me-1

10. Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai to thường là những người có tấm lòng vị tha và tính tình của họ luôn ôn hòa, nhã nhặn. Nếu là người chưa lập gia đình thì họ rất may mắn khi gặp được nhiều bạn bè tốt cũng như có sức khỏe dồi dào. Còn nếu họ là người đã ‘yên bề gia thất' thì là mẫu phụ nữ yêu chồng, thương con, sẵn sàng hy sinh vì gia đình nên có hậu vận rất tốt.

11. Lông mày thanh tú

Lông mày thanh tú là lông mày mảnh, sáng rõ, không thô, không quá đen. Người phụ nữ có tướng lông mày này thường là người giàu có về tiền bạc và đồng thời là người có sức khỏe tốt, ít bệnh tật. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link