Những địa điểm du lịch biển hấp dẫn nhất mùa nghỉ lễ 30/4 năm nay

( PHUNUTODAY ) - Những "Thiên đường" biển đảo sau đây sẽ những điểm đến tuyệt vời để tận hưởng một kì nghỉ lễ 30/4 trọn vẹn nhất.

Biển xanh luôn có sức hút kỳ lạ với con người. Rời xa những cơn khát nắng nóng của đô thị, người ta luôn ao ước tìm về với hương vị biển, đắm mình trong không gian mênh mang mát rượi của biển xanh, cát trắng, nắng vàng ươm, những nét hoang sơ tự nhiên vốn có.  Nếu bạn không muốn kỳ nghỉ thú vị của mình trở thành những ngày hành xác khi phải chen chúc giữa người với người, chi trả nhiều chi phí đắt đỏ mà dịch vụ thì không được tốt hãy tham khảo những điểm đến hoang sơ và bình yên dưới đây.

Đảo Cô Tô (Quảng Ninh)

Tuy là đảo xa đất liền nhưng trong vài năm gần đây, đảo Cô Tô đã bùng nổ, trở thành điểm đến phổ biến đối với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây có những bãi biển đẹp nhất vùng vịnh Bái Tử Long (Hạ Long). Những bãi cát trắng đẹp thơ mộng là điểm nhấn của hòn đảo, cùng với đó là những khu nghỉ dưỡng và nhà hàng với không gian rộng rãi, thoải mái và chất lượng.

Empty

Bạn có thể khám phá hòn đảo với những dịch vụ giải trí, thưởng thức hải sản tươi sống địa phương với mức giá phải chẳng, rất phù hợp với giới trung lưu hoặc những ai đang muốn tự thưởng cho bản thân một chuyến "chạy trốn khỏi thành phố" với gia đình và bạn bè.

Empty

Giá cả trên đảo giao động tùy theo chất lượng dịch vụ. Dịch vụ xe buýt, xe điện, taxi: từ 20.000đ tới 100.000đ. Đối với khách sạn: khu giá rẻ có giá giao động từ khoảng 200.000 – 400.000đ. Riêng với những phòng nghỉ cao cấp hạng sang, giá cả dao động từ 500.000đ cho tới 2.000.000đ. Thực phẩm trên đảo chủ yếu là hải sản. Một bữa ăn bình dân trên đảo có giá "siêu rẻ", chỉ rơi vào khoảng 50.000 – 100.000đ.

Hòn Móng Tay (Kiên Giang)

Hòn Móng Tay là hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, giữa quần đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc, thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Trước đây, khi điều kiện đi lại còn khó khăn, hòn Móng Tay không có nhiều người dân đến đây sinh sống và phát triển, chính vì thế, hòn đảo đặc biệt ở Phú Quốc này giữ nguyên được vẻ đẹp thiên phú như lúc ban đầu, không một tác động nào của con người làm ảnh hưởng đế nét tự nhiên, phóng khoáng, đẹp sâu lắng nhưng không kém phần bí ẩn và thú vị này. Đến với hòn Móng Tay là say đắm trời mây, mê mẩn biển xanh và thong dong thả hồn giữa đất trời Phú Quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian vừa xinh đẹp vừa yên tĩnh để thư giãn trong kì nghỉ sắp tới thì hòn Móng Tay chính là lựa chọn không bao giờ tồi!

Empty

(Ảnh: @phuongthao10995)

Hòn Móng Tay là địa điểm “đi trốn” hoàn hảo ở Phú Quốc để tận hưởng cảm giác “một mình một cõi”. Người ta đến hòn Móng Tay không phải để hưởng thụ các dịch vụ cao cấp, resort sang trọng mà để cảm nhận được một cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên và được thả hồn bay bổng ở không gian yên bình nhất.

Empty

(Ảnh: @restillvietnam)

Empty

(Ảnh: @louis.loiloi)

Vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận)

Vịnh Vĩnh Hy nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 40 km, ngay sát Vườn quốc gia Núi Chúa. Sau khi xuất hiện đẹp “thần sầu” trong những thước phim Siêu sao siêu ngố, vịnh Vĩnh Hy trở thành một cơn sốt trên bản đồ du lịch phía Nam. Màu xanh của núi rừng trùng trùng điệp điệp quyện với màu xanh của trời mây và biển cả, thấp thoáng làng mạc ven triền núi và những con tàu yên ả trong vịnh, bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu ấy có thể khiến bạn ngẩn ngơ! Nếu quyết định du hí “thiên đường hạ giới” Ninh Thuận trong kì nghỉ này, bạn nhất định không được bỏ qua Vĩnh Hy đấy!

Empty

Ảnh: @rein.z

14-51dc3966

Ảnh: @barbietran96

Empty

Ảnh: @m.ngoc__

Empty

Ảnh: @kimtuyen2201

 Bãi Minh Châu- Quan Lạn

Minh Châu là một xã đảo thuộc huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh, chỉ cao hơn mực nước biển 3 mét, nên được ví như viên ngọc nổi trên biển biếc. Với những bãi cát trắng trải dài, không khí trong lành, vẻ hoang sơ gần như nguyên vẹn, nơi đây luôn có sức hút đặc biệt với những ai muốn lánh xa phố thị xô bồ và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng thiên nhiên.

Empty

Ảnh: im.thaoo

Empty

Ảnh: ngongot.94

Đảo Minh Châu có rất nhiều con đường lát đá chạy vòng quanh đảo. Bạn có thể thuê xe, ngắm cảnh, chụp hình. Bạn cũng có thể ghé thăm các làng chài soi mực, câu cá, mực, soi ghẹ, còng gió, bắt ốc, cạo hến, lấy don, đánh lưới, bắt bạch tuộc…  cùng ngư dân, hay trải nghiệm cuộc sống nơi hoang dã để tạm quên đi những vất vả đời thường.

bai-bien-30-4-pys-travel003

Ảnh: ngongot.94

 Bạn đã sẵn sàng xách ba lô và đi chưa? Hãy lựa chọn điểm đến phù hợp để tận hưởng một kì nghĩ lễ thật trọn vẹn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link