Tử vi tháng 5/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tháng 5 này hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ với 12 cung hoàng đạo.

Tử vi tháng 5/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chìa khóa thành công của bạn trong tháng này chính là sự khéo léo và khôn ngoan. Bạn cần nhìn nhận vấn đề dưới những khía cạnh khác nhau để đưa ra quyết định thật chính xác. Về ự nghiệp và công việc, đây là một tháng khá ổn với bạn. Bạn có những thay đổi tích cực về tác phong làm việc cũng như kết quả công việc. Vấn đề tiền bạc đối với bạn không có nhiều thay đổi lớn. Những lợi nhuận thu vào ngày một cao kết hợp với kế hoạch chi tiêu hợp lí là một điều đáng khích lệ dành cho bạn.

Tháng 5 là tháng ngập tràn hạnh phúc đối với bạn. Nếu bạn còn độc thân thì hãy tăng cường hẹn hò nhé. Sẽ có cơ hội tốt đến với bạn đấy.

Sức khỏe của bạn không quá tốt trong tháng này. Bạn nên đến các cơ sở y tế để khám tổng quát nhé.

tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-trong-thang-5

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng Năm của chòm sao Kim Ngưu sẽ rất vui vẻ và dễ chịu. Kim Ngưu sẽ cảm thấy mình thật sự may mắn vì có những người bạn rất đáng tin cậy. Bạn có những cách giải quyết khó khăn trong công việc khiến sếp bạn rất hài long. Bên cạnh đó, khoản lợi nhuận lớn cùng với số tiền tiết kiệm đã đủ cho bạn mua được ngôi nhà hoặc chiếc xe xa xỉ.

Về tình cảm, những rắc rối không đáng có khiến bạn bí bách. Bạn đừng nên bảo thủ như vậy. Hãy kiểm soát lời nói và hành động của mình trước khi nó ảnh hưởng đến chuyện tình yêu của bạn nhé.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ gặt đạt được những bước tiến đầy quan trọng trong học tập, công việc của mình nếu như bạn biết cách tập trung vào những điều cơ bản và luôn luôn duy trì một thái độ thực tế nhưng vô cùng nhạy bén.

Những biến đổi lớn trong công việc yêu cầu bạn phải nắm bắt nhanh nếu không muốn bị tụt lại. Hơn nữa, vấn đề tiền nong cũng khá ảm đạm và không dư dả gì nhiều trong thời gian này.

Với những Song Tử còn độc thân, tháng này không phải là thời gian thích hợp để bạn tìm một nửa cho mình. Thay vào đó hãy tham gia vào những công tác tình nguyện nhé.

Tuy nhiên Song Tử nên ổn định sức khỏe cho mình nhé. Bằng không, bạn sẽ có những ngày cuối tháng khá uể oải đấy.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những việc xảy ra trong cuộc sống phụ thuộc phần lớn và tâm trạng của bạn. Cự Giải thường có những giấc mơ mang ý nghĩa nào đó đối với cuộc sống của bạn về sau. Khả năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống là điểm nổi trội của bạn trong thánh này. Vấn đề tài chính của bạn diễn ra khá suôn sẻ.

Nhiều tình duyên đến với bạn trong tháng này tuy nhiên có vẻ như bạn không muốn để tâm. Sức khỏe của bạn khá ổn tuy nhiên bạn nên hạn chế những hoạt động đòi hỏi sự dẻo dai.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn nên mạnh dạn và quyết đoán hơn trong những quyết định của bản thân. Cuối tháng bạn sẽ có nhiều thay đổi về vấn đề công việc và học tập.

Công việc của bạn trong tháng này khiến bạn khá hài long. Vấn đề tiền bạc cũng diễn ra suôn sẻ. Bạn sẽ có cơ hội tìm được nửa kia của mình trong tháng này đấy thông qua những hình thức giao tiếp như: mạng xã hội, tiệc tùng hay quan hệ hợp tác,…

Sức khỏe của bạn trong tháng này sẽ dần hồi phục.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là thời gian tuyệt vời cho công việc và học tập của bạn. Bạn sẽ đón nhận những thành công lớn trong công việc. Đối với những bạn có ngày sinh trong tháng 8 sẽ có nhiều cơ hội tốt đến với bạn. Sự nghiệp và công việc của bạn sẽ đạt được những thành công vang dội nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

Khả năng tìm được nửa kia của bạn khá cao thông qua các hình thức giao lưu và hợp tác. Tháng này, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn để tránh khỏi những triệu chúng của stress.

Cung Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình trong tháng này sẽ thực sự nổi bật trong vai trò người lãnh đạo. Nhiệt huyết và tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của bạn sẽ là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Vấn đề tài chính của bạn khá dồi dào cho đến tuần thứ 3, khi tiền sắp vơi hết, Thiên Bình cần phải nâng cao tinh thần để làm việc và gác lại khoảng thời gian ăn chơi thả phanh của bạn nhé.

Chuyện tình cảm của bạn trong tháng này khá hài hòa, không diễn ra bất kì xích mích hay cãi vã nào giữa bạn và người yêu.

Trong tháng này, bạn có sức khỏe dồi dào và một cơ thể tràn đầy sức sống.

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn cần phải nhìn nhận lại những vấn đề bên trong con người mình. Dưới sức ảnh hưởng của các chòm sao sẽ khiến cho hoạt động thể dục của bạn hơi khựng lại.

Vấn đề về công việc và sự nghiệm của bạn trong thời gian này không có gì thay đổi đáng kế. Bạn cần thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi trong sự nghiệp một cách nhanh nhất nếu không muốn bị gạch tên ở những dự án quan trọng.

Tháng 5 là thời gian mà cung Bọ Cạp khá bận rộn trong cac mối quan hệ xã họi. Những cuộc hội họp, tiệc tùng thâu đêm sẽ chiếm phần lớn hoạt động của bạn.Những Bọ Cạp độc thân nên nắm lấy cơ hội này để tìm một nửa cho mình nhé.

Nếu bạn muốn tham gia một khóa nâng cao sức khỏe thì leo núi là một vấn đề bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và giàu dưỡng chất để cơ thể bạn căng tràn sức sống nhé.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tháng mới này, sức khỏe và tinh thần của bạn bị ảnh hưởng. Bạn nên điều chỉnh lại phương pháp làm việc và học tập theo hướng tích cực hơn nữa nhé. Đây là khoảng thời gian có nhiều bất ngờ dành cho bạn. Nếu chưa có việc làm thì tháng này là khoảng thời gian bạn tìm được công việc tốt. Còn đối với những Nhân Mã hiện tại đang làm việc tại các công ty, tin vui là bạn sắp được tăng lương hoặc nhận tiền thưởng đấy nhé.

Đây là tháng không có nhiều tốt đẹp trong chuyện tình cảm của bạn. Những xích mích ngày càng trở nên nhiều hơn. Đây là dự báo cho một kết thúc không mấy tốt đẹp trong vấn đề tình cảm của bạn. Tránh làm việc quá sức, đồng thời kết hợp thư giãn và ăn uống điều độ sẽ giúp cho bạn tránh khỏi nguy cơ bị stress đấy.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng mới sẽ có nhiều sự thay đổi dành cho bạn. Bạn hãy tham gia những hoạt động thể thao để mang lại những nét mới cho cuộc sống của bạn nhé. Tháng 5 là một tháng khá bận rộn của Ma Kết với các dự án, kế hoạch quan trọng. Công việc mang lại cho bạn sự căng thẳng khá lớn. Ma Kết cần dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý.Vấn đề tài chính của bạn không cần lo ngại do bạn được tài trợ từ phía gia đình.

Đây sẽ là một tháng lãng mạn đối với những Ma Kết không còn độc thân. Chuyện tình yêu của bạn sẽ ngày một nồng nàn và sâu đậm hơn . Bạn hãy giữ gìn mối quan hệ này nhé

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dưới ảnh hưởng của nguồn năng lượng mới, cuộc sống của bạn có nhiều chuyển biến tích cực. Những thay đổi lớn trong công việc đòi hỏi bạn phải chủ động bắt tay vào giải quyết tuy nhiên một lời khuyên dành cho bạn là hãy để tâm nhưng đừng tập trung vào nó quá nhiều.

Tuần cuối của tháng 5 là thời gian thích hợp để bạn có thể đi tìm một nửa dành cho mình sau thời gian dài dành cho công việc. Nếu may mắn bạn sẽ tìm được một nửa thích hợp dành cho mình. Bạn nên ăn uống điều độ kết hợp tập thể dục để duy trì một sức khỏe tốt nhé.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là khoảng thời gian Song Ngư nhận biết được điều bạn muốn đạt được. Đây cũng là thời điểm quan trọng bạn biến những quyết định trong kinh doanh thành hiện thực.

Công việc không mang lại quá nhiều áp lực cho bạn và không yêu cầu quá nhiều về sự tiến bộ của bạn. Điều này sẽ khiến bạn có nhiều thời gian thảnh thơi. Vấn đề tiền bạc của bạn không khá khẩm bởi vậy bạn cần chi tiêu hợp lý.

Tình cảm, khi những hành động và suy nghĩ của Song Ngư đang trở nên mâu thuẫn, thì tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè người thân trước khi đưa ra quyết định của mình.

Sức khỏe của bạn đang xuống cấp trầm trọng, bởi vậy bạn cần kết hợp nghỉ ngơi và thư giãn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn