Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Cao Bằng

( PHUNUTODAY ) - Các bạn đã có được ý tưởng nào cho những địa điểm lý tưởng nào đi chơi ở Cao Bằng hay chưa, nếu được các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những những địa điểm ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Cao Bằng

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi tại Cao Bằng trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Cao Bằng

Thác Bản Giốc

Nổi tiếng là các địa điểm nổi tiếng nhất khi nhắc tới du lịch Cao Bằng. Thác Bản Giốc là ngọn thác lớn thứ tư trên thế giới và là thác nước tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á.

6.nhung-dia-diem-du-lich-o-cao-bang-trong-ngay-30-4-1-5-1-phunutoday.vn

 

Khung cảnh nên thơ của thác Bản Giốc còn được điểm thêm nhờ những ngọn núi, những cánh rừng xung quanh. Màu xanh của núi rừng trải dài khắp nơi, ở giữa là ngọn thác với những dòng nước trắng xóa chảy xuyên ngày đêm, tất cả tạo thành một bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng kì diệu. Vào những ngày hè nóng bức, hơi nước được thổi ra từ ngọn thác bị những ánh nắng mặt trời soi rọi vào, xuất hiện một hiện tượng tuyệt đẹp của thiên nhiên mà người ta vẫn gọi là cầu vồng. Càng tô thêm vẻ đẹp cho ngọn thác hùng vĩ này.

Hang Pắc Bó

Khi tới hang Pắc Bó, du khách tới đây sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt nới ăn, ở, ngủ của Bác, bàn đá nới bác dịch từng trang sử đảng, Suối Lê - Nin con suối bác tắm, những hang động Bác dùng để làm việc....

Cùng nhiều sản vật được gìn giữ tới ngày nay để giúp cho du khách hiểu thêm về con người vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Cao Bằng

Động Ngườm Ngao

Cách thác Bản Giốc khoảng 3km, Động Ngườm Ngao được xếp vào những hang động đẹp nhất nước bởi hệ thống nhũ đá và măng đá đã tạo nên những khung cảnh thật sinh động, kì thú khiến con người phải thán phục, kinh ngạc.

6.nhung-dia-diem-du-lich-o-cao-bang-trong-ngay-30-4-1-5-2-phunutoday.vn

 

Quả thực Ngườm Ngao là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Cao Bằng.

Hồ Thăng Hen

6.nhung-dia-diem-du-lich-o-cao-bang-trong-ngay-30-4-1-5-3-phunutoday.vn

 

Đến Cao Bằng, Hồ Thăng Hen nổi tiếng là một nơi có phong cảnh thơ mộng. Hồ lọt thỏm giữa đại ngàn núi rừng. Cả mặt hồ được phủ một màu xanh bởi bóng của rừng cây đổ xuống, mặt hồ lăn tăn những gợn sóng nhỏ có khi là do những cơn gió, có khi do những chiếc thuyền nhỏ tạo nên khiến cho bất kì du khách nào tới đây đều không thể quên được cảm giác du ngoạn giữa lòng hồ và nhìn ngắm cảnh vật xung quanh.

Hy vọng những địa điểm trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn