Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào đi chơi ở Đà Nẵng hay chưa? Nếu các bạn chưa có được ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Đà Nẵng

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi tại Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Đà Nẵng

1.Các bãi biển đẹp tại Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ , nước êm, nước trong xanh 4 mùa, không bị ô nhiễm, độ an toàn cao, có nhiều bãi tắm nước trong xanh thích hợp cho du khách muốn thưởng thức các loại hình dịch vụ giải trí như tắm biển, câu cá, lướt ván, lặn ngắm san hô, du thuyền, nghỉ dưỡng.

Bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là bãi tắm đẹp nhất hành tinh, ở đây còn thích hợp cho các bạn ngắm hoàng hôn, ngắm bình minh và thả hồn vào thiên nhiên. Trong những kỳ nghỉ, các bạn có thể vừa đi dạo biển, ngắm bồ câu và tham gia các lễ hội âm nhạc hàng đêm thật tuyệt biết chừng nào.

2. Các cây cầu rực sáng về đem

+ Cầu Sông Hàn:

4.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-1-tai-da-nang-phunutoday.vn

 

Đây là cầu quay duy nhất Việt Nam, quay phục vụ du lịch vào lúc 23h đêm, là niềm tự hào của người dân ĐN.

+ Cầu Rồng:

Có hình dáng giống 1 con rồng có khả năng Phun nước và Phun Lửa vào 21h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn.

+ Cầu Trần Thị Lý:

Vốn là cầu đường sắt từ thời Pháp thuộc, được nâng cấp thành cầu đường bộ. Cầu có thiết kế độc đáo, trụ tháp chính cap 145m, nghiêng 12 độ về phía tây, gồm 3 mặt dây phẳng tạo thành cánh buồm căng gió hướng ra biển đông.

+ Cầu Thuận Phước:

Không chỉ có cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước là cây cầu treo dây võng dài nhất Việt Nam. Nhìn từ mọi góc độ, cầu đều mang 1 dáng vẻ hiện đại, lộng lẫy và đầy quyến rũ. Cầu quyến rũ người dân bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nổi bật với những ánh đèn lung linh giữa vùng sông nước bao la.

3. Sunwheel – Vòng quay mặt trời – Công viên giải trí Asean Park Nằm

Công viên này nằm trong top 10 vòng xoay cao nhất thế giới với chiều cao 115m, ở đây kiến trúc các công trình độc đáo, nhiều trò vui chơi giải trí, mạo hiểm.

4.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-2-tai-da-nang-phunutoday.vn

 

Sau khi chơi xong leo lên vòng xoay và từ từ ngắm nhìn toàn cảnh tp ĐN thu vào tầm mắt, nếu canh đúng giờ, bạn còn có thể xem được cầu rồng phun lửa từ trong vòng quay.

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Đà Nẵng

4. Khu bán đảo Sơn Trà

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 km về phía Đông, Sơn Trà được xem là “viên ngọc quý”, với bờ biển dài, uốn lượn, cùng hệ động thực vật đa dạng. Bán đảo nằm trong địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà có diện tích 4.439 ha đất liền.

4.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-3-tai-da-nang-phunutoday.vn

 

Nơi đây có bờ biển kéo dài, trong xanh quanh năm, cùng đèo Hải Vân bao bọc thành phố Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng. Đã một lần đến Đà Nẵng mà các bạn bỏ qua bán đảo Sơn Trà sẽ là một trong những điểm thiếu sót đấy nhé!

5. Chùa Linh Ứng:

4.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-4-tai-da-nang-phunutoday.vn

 

Chùa Linh Ứng Sơn Trà hay còn gọi là chùa Linh Ứng Bãi Bụt (phân biệt với chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn và chùa Linh Ứng Bà Nà) là ngôi chùa lớn nhất thành phố Đà Nẵng cả về quy mô lẫn kiến trúc nghệ thuật.

6. Bãi tắm Non nước:

Bãi tắm Non nước có dài 5km có khu du lịch với đồi thông thoáng mát dưới Ngũ Hành Sơn. Bãi tắm cát trắng mịn, có độ dốc thoai thoải, sóng êm.

4.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-5-tai-da-nang-phunutoday.vn

 

Nước biển không bị ô nhiễm, trong sạch, cuốn hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với du lịch Đà Nẵng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé! Hy vọng các bạn sẽ có mootjc huyến đi nghỉ mát ngày 30/4 – 1/5 đấy nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn