Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào ở Hà Nội để đi chơi trong những ngày nghỉ lễ sắp tới chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Hà Nội

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Hà Nội

Khu vui chơi mang đậm phong cách châu Âu: Royal City

Được biết đến là một khu chung cư cao cấp nằm trong khu đô thị phức hợp xây dựng theo kiến trúc và mô hình của châu Âu. Tại nơi đây, các bạn có thể tận hưởng không gian thanh lịch, mát mẻ, thoải mái và sạch sẽ như các khu đô thị ở nước ngoài.

1.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-1-phunutoday.vn

 

Nơi đây nổi bật với kiến trúc độc đáo từ những bức tượng đồng, tượng đá điêu khắc tỉ mỉ đặt quanh khu cổng vào cho tới từng công trình nhỏ bên trong dành cho việc mua sắm, vui chơi và giải trí đều được thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Các phân khu trong Royal City được xây dựng theo chuẩn mô hình quốc tế, các bạn có thể thỏa sức mua sắm tại Vincom Mega Mall (VMM) Royal.

Khu thủy cung lớn nhất Việt Nam: Times City

Không chỉ nổi tiếng bởi những cửa hàng với thương hiệu nổi tiếng mà Times City còn nổi tiếng bởi sự đặc biệt của khu thủy cung rộng lớn nhất Việt Nam. Đến với không gian thủy cung nơi đây, người xem sẽ không thể rời mắt khỏi những sinh vật biển cực kỳ cuốn hút trong làn nước trong xanh và còn thỏa thích khám phá thế giới kỳ bí trong lòng đại dương.

1.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-2-phunutoday.vn

 

Đặc biệt, thủy cung ở trung tâm thương mại này nổi tiếng ở sự xuất hiện của loài chim cánh cụt tới từ Nam Cực và khu vực hang động là nơi sinh sống của các loài bò sát lớn nhỏ. Thủy cung tại Times City mở cửa từ 9h30 – 22h tất cả các ngày trong tuần.

Chùa Hương

1.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-3-phunutoday.vn

 

Hà Tây cũ không chỉ nổi tiếng với các khu quần thể văn hóa tôn giáo Chùa Hương với suối Yến mộng mơ được coi là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Đã qua mùa lễ hội, giờ chùa Hương yên ả hơn với hoa gạo tháng 3 nở đỏ rực dọc suối Yến dài 3,5 km.

Hồ Quan Sơn

Rộng khoảng 850 ha, được nhiều người ưu ái mệnh danh là “Hạ Long cạn”. Phong cảnh Hồ Quan Sơn đẹp bởi sự pha quyện giữa những ngọn núi đá vôi bên mặt Hồ, trên mặt nước là những thảm thực vật phong phú như trang trang, sen, súng.

Mùa này đến Quan Sơn, sen còn chưa ra hoa, nhưng không khí trong lành cùng những lá sen xanh mướt cũng là khung cảnh đẹp cho những bức hình của bạn. Đừng bỏ lỡ điểm đến này cho chuyến du lịch 30/4 1/5 đấy nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 lân cận Hà Nội

Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Đến Tam Đảo, các bạn còn có thể được chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự có kiến trúc châu Âu (một số hiện đã đổ nát) do người Pháp xây dựng.

1.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-4-phunutoday.vn

 

Ở độ cao trên mây, Tam Đảo mát mẻ quanh năm, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn phong phú. Đặc sản của Tam Đảo là các loại rau xanh (nhất là ngọn su su rất nổi tiếng), thịt thú rừng, trái cây theo mùa.

Ninh Bình

Cách Hà nội chỉ khoảng 100km, du khách có vô vàn sự chọn như khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, Vườn Quốc Gia Cúc Phương, vườn chim Thung Nham, khu sinh thái Tràng An, Khu quần thể chùa Bái Đính, suối khoáng nóng Kênh Gà, Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, nhà thờ đá Phát Diệm…

1.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5--phunutoday.vn

 

Ẩm thực Ninh Bình nổi tiếng gần xa với cơm cháy, thịt dê, gỏi cá Nhệch, ốc núi, nem chua, rượu Kim Sơn… Không chỉ thưởng thức tại chỗ, du khách còn có thể mua mang về làm quà cho người thân.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn