Những điềm báo "chuẩn không cần chình" cho thấy THẦN TÀI, MAY MẮN sắp ập vào nhà bạn

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp những điềm báo này thì hãy tin rằng, bạn hoặc gia đình sắp có nhiều may mắn và niềm vui về tiền bạc.

1. Tai trái có những lúc cảm thấy rất ngứa

Tử vi năm 2017 cho biết, nếu có cảm giác rất ngữa bên trong tai, và nó không phải là do bệnh gì gây nên, thì rất có thể là bạn sắp nhận được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống.

2. Dơi làm tổ trong nhà

Đây là một trong những dấu hiệu mạnh mẽ nhất dự báo rằng gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, tài chính.

Theo người Trung Quốc, con dơi là biểu tượng của sự giàu có dồi dào. Chúng ta thường thấy các mô hình tròn năm con dơi (Ngũ Phúc) là một tính năng thiết kế rất phổ biến được tìm thấy trên đồ nội thất, tranh vẽ, gốm sứ.

Họ tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất, vì dơi có thể “ngửi” được những nơi có khí tốt. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì điều này báo hiệu niềm vui, sự may mắn sắp tới với bạn.

3. Khi bị phân chim rơi vào đầu

tien vao nha

Nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.
Trong thực tế, hầu hết những thứ liên quan tới gia cầm đều có xu hướng mang lại vận may chính tắc, chẳng hạn như khi con chim bay về nhà của bạn và bắt đầu làm tổ trong và xung quanh ngôi nhà của bạn. Trong khi loài dơi mang lại sự phong phú, chim mang tin tốt và cơ hội tốt.

4. Vị trí giữa lông mày trái và bầu mắt có cảm giác ngứa ngáy

Nếu bạn cảm thấy ngứa ngáy các vị trí này thì chúc mừng bạn vận may sắp mỉm cười với bạn, bạn sẽ thu được một khoản tiền vô cùng lớn. Ngoài ra, lông mày cũng là một vị trí quan trọng cần lưu ý trong thuật xem tướng, dựa vào đó có thể suy đoán được vận thế và tài vận của một người.

5. Vùng rốn ngứa

Theo phong thủy, nếu một ngày bạn cảm thấy vùng rốn ngứa kinh khủng thì rất có thể bạn sắp gặp may đấy. Hơn thế nữa, phần eo của một người cũng biểu thị tài vận của người ấy. Người nào chăm chỉ, vận động nhiều thì vùng eo mềm mại, tài lộc tiến. Hãy nhớ rằng, may mắn không bao giờ mỉm cười với kẻ lười biếng.

6. Khi tay bạn thấy hào hứng, vui vẻ

Đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng tiền bạc sắp đến với các bạn! Theo quan niệm chung, nếu bàn tay trái bạn rung lên rộn ràng thì bạn có thể sắp trúng vé số hay có tiền bất minh.

Còn nếu bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có “lộc trời cho”

7. Chó chạy vào nhà

Nếu như mèo vào nhà mang vận đen đủi thì chó vào nhà thì hãy chào mừng nó vì đó là điểm tốt lành.
Vì nó có nghĩa là bạn sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành đi vào cuộc sống của bạn, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ. Chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc và con chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.

8. Tình cơ gặp mưa bóng mây
Người ta cho rằng, sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là một dấu hiệu thực sự rất tốt. Đó là khi nó cho bạn thấy cầu vồng trên bầu trời. Dấu hiệu này cho thấy rằng mọi thứ bạn đang làm sẽ được thành công. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của quý nhân.

*thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT