Những điều bất ngờ ít biết về tình cũ Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Từng có mối tình 10 với Khánh Thi hay là một giám khảo "soái ca" nhưng khó tính là những gì người ta nhắc đến kiện tướng dancesport Chí Anh.

 Chí Anh được biết đến là giám khảo của nhiều chương trình như: Bước nhảy hoàn vũ, Thử thách cùng bước nhảy... Anh có những nhận xét "đắt" giúp thi sinh phát huy tốt nhất khả năng của mình. Tuy nhiên, anh cũng nhiều lần bị khán giả chỉ trích vì "chấm điểm đắt" và cho rằng anh là người khó tính.

khanh-th-phunutoday.vn 5

 Chí Anh và Khánh Thi trong một cuộc thi

Từ khi anh và Khánh Thi bắt đầu tập nhảy, nhiều người đã kì vòng sẽ có một cái kết đẹp cho hai người. Bởi giữa Chí Anh và Khánh Thi luôn hiểu ý nhau từ ngoài đời đến những bước nhảy. Tuy nhiên,  khi cả hai cùng thành công và nổi tiếng, cặp đôi lại bất ngờ chia tay trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ và của chính những người trong cuộc.

Được biết mối tình giữa anh và Khánh Thi kéo dài 10 năm. Anh từng tâm sự, anh từng gặp stress và muốn bỏ bộ môn khiêu vũ: "Đó là khoảng thời gian Khánh Thi chia tay tôi. Tôi buồn và thấy mọi cái sụp đổ không thiết theo khiêu vũ nữa. Nhưng may từ khi gặp và yêu Nhã Khanh, tôi thực sự có thêm cảm hứng và quyết tâm theo đuổi bộ môn này".

khanh-th-phunutoday.vn 3

 Dù đã chia tay nhưng hai người luôn giữ được tình bạn tốt đẹp

Dù đã chia tay, nhưng giữa Chí Anh và Khánh Thi luôn giữ được tình bạn tốt đẹp. Khánh Thi luôn nhắc tới với những ngôn từ đầy trân trọng. Tuy nhiều lần "trách" Chí Anh trên truyền hình, nhưng chưa bao giờ Khánh Thi tiết lộ một điều gì không hay về Chí Anh trên báo chí. Hiện tại, ngoài coi Khánh Thi là tri kỷ, Chí Anh còn chơi thân với Phan Hiển và rất quý con trai Khánh Thi.

khanh-th-phunutoday.vn 4

 Sau khi chia tay Khánh Thi, Nhã Khanh là người giúp Chí Anh lấy lại động lực tập luyện

Người khiến Chí Anh lấy lại cân bằng sau chia tay mối tình 10 năm với Khánh Thi là Nhã Khanh. Thời gian yêu Nhã Khanh, Chí Anh cũng bao lần khiến phái nữ nức lòng với những cử chỉ, lời nói đậm chất ngôn tình. Được biết, thời gian yêu Nhã Khanh, mẹ anh từng dẫn anh đến nhà Nhã Khanh. Hai gia đình nói chuyện nghiêm túc, đứng đắn về mối quan hệ của cả hai trong tương lai. Tuy nhiên, sau đó, cả hai lặng lẽ chia tay nhau. Và Nhã Khanh, cô không một lời lên báo hay trang cá nhân trách móc, hờn giận gì Chí Anh.

khanh-th-phunutoday.vn 6

 Nhan sắc vợ mới cưới của Chí Anh

Một thời gian dài im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm. Chí Anh đột ngột làm dám cưới với cô gái 18 tuổi có tên Khánh Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chí Anh thổ lộ, dù Khánh Linh còn ít tuổi nhưng cô  rất  người lớn và biết thông cảm, sẻ chia với người khác."Bây giờ cô ấy phải đảm nhận vai trò của người vợ, người con dâu và tương lai là người mẹ thì cần phải rèn luyện thêm. Tôi hi vọng vợ mới cưới của tôi có những bản năng, thiên chức mà ông trời đã ban cho".

khanh-th-phunutoday.vn 2

 Chí Anh và vợ trong lễ ăn hỏi

Tình cũ Khánh Thy cho rằng, chuyện tuổi tác hay hoàn cảnh không quan trọng, điều quan trọng là mình phải sống tốt cho bản thân mình, sống cho cảm xúc thật sự của mình, cho gia đình mình chứ không phải sống để sợ người ta đánh giá hay nói như thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link