Những địa điểm du lịch ở miền Bắc nên đi vào tháng 7

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 này là mùa du lịch cao điểm của các địa điểm du lịch hè, cùng điểm danh những địa điểm du lịch miền Bắc nên đi vào tháng 7 nhé!

Sapa

Nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, Sapa nổi tiếng là địa điểm du lịch ở miền Bắc tuyệt đẹp với những màn sương bao phủ quanh năm, không khí trong lành, những đồi ruộng bậc thang xanh mát cùng nét đẹp thơ mộng của những phiên chợ vùng cao. Đến với Sapa các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của mùa hè hay có cơ hội “săn tuyết” cực kỳ thú vị vào mùa đông và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình khi đặt phòng ở những khách sạn Sapa view đẹp.

Cô Tô - Quảng Ninh

Cô Tô là nơi sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, nếu được đưa vào khai thác du lịch thì có thể sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Bãi Vàn Chải nằm ở phía tây đảo, hoang vu với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, sạch sẽ và trắng tinh, sóng vừa đủ lớn để nô đùa thư giãn. Mùa hè sang, Cô Tô lại như một lời vẫy gọi du khách trong và ngoài nước đến với nàng công chúa xinh đẹp của biển khơi, để cảm nhận vẻ đẹp giản dị hoang sơ mà thanh bình, nhẹ nhàng.

du-lich-mien-bac-cat-ba-768x362

Cát Bà - Hải Phòng

Cát Bà được xem là một trong các điểm du lịch miền Bắc hấp dẫn nhất khi đón hàng ngàn lượt khách du lịch tới tắm biển mỗi năm. Là nơi giao hòa giữa vẻ đẹp của rừng và biển, tới đây du khách sẽ vừa được khám phá cánh rừng nguyên sinh với nhiều loài động thực vật phong phú, vừa được tắm mát ở những bãi biển đẹp với làn nước xanh mát.

Hạ Long

Với không gian thiên nhiên thơ mộng, huyền ảo như chốn tiên cảnh nơi trần gian, Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch phía bắc chưa khi nào ngừng lan tỏa sức hút với du khách trong và ngoài nước. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo tự nhiên nổi trên mặt nước, các hang động huyền bí, đắm mình trong những bãi tắm thơ mộng hay những trải nghiệm lý thú khi đến thăm những làng chài địa phương.

vinh-ha-long(2)

Sầm Sơn

Thiên nhiên đã rất ưu ái cho nơi này những bãi biển kỳ thú, nên thơ với hàng dừa duyên dáng chạy dọc bãi biển lúc nào cũng rì rào trước gió cùng với nó là nắng vàng, biển xanh tạo nên một khung cảnh vô cùng yên bình, nên thơ. Ngay từ thời Pháp thuộc Sầm Sơn đã được coi là nơi nghỉ mát lý tưởng cho các quan chức thời Pháp, nên nó nhanh chóng trở thành nơi nghỉ mát nổi tiếng của Đông Dương. 

du-lich-bien-sam-son

Núi biển Sầm Sơn hòa quyện giữa một vùng biển đẹp, nước trong vắt đến lạ kỳ, vào những ngày đẹp trời bạn có thể nhìn thấy cát trắng mịn dưới làn nước trong xanh, cùng với dãy núi Trường Lệ tạo nên không gian chẳng nơi nào có được. Sầm Sơn có nhiều thắng cảnh đẹp như: hòn Trống Mái, đền Cô Tiên, đền Độc Cước… đều là những nơi rất đáng đặt chân tới khi khám phá.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn