Những điều ít ai biết về Jun Phạm

( PHUNUTODAY ) - Jun Phạm là cái tên không còn mấy lạ lấm đối với nhiều người. Gây dựng tên tuổi từ khi tham gia vào nhóm nhạc 365. Mới đây, sau khi tách nhóm, Jun đã gặt hái cho mình một số thành công nhất định.

Jun Phạm tên thật là Phạm Duy Thuận. Anh sinh ngày 24 tháng 7 năm 1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Jun Phạm được khán giả biết đến là nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến tại nhóm nhạc 365 DaBand. Thuộc công ty quản lý của đàn chị Ngô Thanh Vân.

Jun được rất nhiều người trong giới nghệ sỹ yêu mến, một phần cũng do tính cách của anh là người sống tình cảm, rất quan tâm đến mọi người. Đặc biệt là nấu ăn rất giỏi, biết tiếng Nhật và thích viết sách. Những biệt tài của anh chàng này luôn khiến mọi người bất ngờ.

jun-pham-la-ai

 

Mới đây Jun Phạm tham gia chương trình Gương mặt thân quen đã mang đến những thành công bất ngờ. Sau nhiều tuần về nhì tại Gương mặt thân quen 2017, Jun Phạm đã chính thức xướng tên trở thành tân Quán quân của chương trình. Lựa chọn hóa thân thành giám khảo Hoài Linh, Jun Phạm đã xuất sắc thể hiện vai Hoa hậu đến từ Nhật Bản, Hồng Kông, Việt Nam. Tiết mục này của anh được đánh giá cao không chỉ về tài năng ca hát mà còn cả khả năng biến hóa rất đa dạng, cử chỉ điệu bộ có duyên trên sân khấu và lượng fan ủng hộ rất đông đảo.

Nếu các bạn chỉ biết đến Jun là một ca sỹ thì đó là một tổn thất lớn. Anh chàng vừa là ca sĩ, vừa là nhà văn, diễn viên và biên kịch, anh chàng có thể nói là thành viên siêng năng nhất của nhóm khi liên tục cho ra đời các sản phẩm riêng của mình. Dòng nhạc mà Jun theo đuổi là R&B và hip hop. Kết hợp với phong cách trẻ trung, sôi nổi, đầy cá tính. Anh chàng luôn mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn thoải mái về thêm yêu cuộc sống thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình.

jun-pham-la-ai-3

Jun Phạm quán quân chương trình Gương mặt thân quen 

Jun có những sở thích rất đáng yêu. Gấu Panda cũng là nickname mà “fan ruột” dành cho Jun. Nguyên nhân vì anh chàng có hẳn một bộ sưu tập về Gấu Trúc từ gối ôm, thảm, sổ tay, bút viết, thú bông, ly, áo… Anh chàng có thể đắm mình trong thế giới thú bông mà không cần biết đến những thú vui khác xung quanh.

Các bài hát solo của Jun Phạm được khán giả ủng hộ luôn xếp ở những vị trí xếp hạng cao:

- Đường Về Quê

- Cô Đơn (Lonely)

- Đường Về Quê Beat

- Cô Đơn

Không chỉ có duyên với chức danh luôn về nhì, anh chàng Jun Phạm còn là chàng trai thành công ở những vai diễn phụ. Không bị mờ nhạt bên cạnh những diễn viên chính, Jun luôn khẳng định được vẻ có duyên và diễn xuất có hồn của mình trên sân khấu cũng như màn ảnh. Jun Phạm diễn viên nam phụ của bộ phim Tấm Cám chuyện chưa kể hay Cô gái đến từ hôm qua sẽ là bước đệm tốt để anh chàng được giao nhiều vao diễn nặng kí hơn. Hiện bộ phim Về quê ăn tết do Jun Phạm thủ vai chính đang rất được sự mong chờ cũng như hy vọng của khán giả dành cho Jun.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link