Cuộc sống bình dị đáng mơ ước của Thủy Tiên - Công Vinh sau ánh hào quang

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thủy Tiên khiến bao người phải mơ ước về cuộc sống bình dị sau hào quang sân khấu.

Được ví như cặp "Beck - Vic Việt Nam", cuộc sống gia đình của Công Vinh và Thủy Tiên luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả hâm mộ. Chính vì vậy mọi thứ xung quanh cuộc sống của cặp đôi luôn được người hâm mộ quan tâm.

Tuy nhiên thay vì hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, ngoài đời nam tiền đạo xứ Nghệ và nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" lại chiếm trọn cảm tình nhờ lối sống giản dị và gần gũi.

20171119-015309-23632871101561776245624375909575188665558317o-1528888627148610036302

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý khi hé lộ về cuộc sống đời thường của mình. Trong đoạn clip được đăng tải, nữ ca sĩ vui vẻ ngồi nhặt rau trong vườn để nấu ăn.

Kèm theo đó, cô viết: "Hôm nay Tiên cắt đậu đũa xào với canh mồng tơi nè. Không có gì tuyệt vời hơn muốn ăn gì cầm rổ ra sau vườn cắt hái là có bữa cơm rau sạch. Sáng nay mẹ còn khoe rau nhiều ăn không hết mang ra chợ bán được 190 nghìn nữa chứ. Mẹ thật vi diệu".

Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và thích thú trước tính cách hài hước cùng lối sống giản dị của Thủy Tiên dù cô đang có cuộc sống giàu sang khiến bao người mơ ước.

Trước đó, Thủy Tiên từng vướng nghi vấn mang bầu lần 2 khi lộ vòng hai to bất thường. Cụ thể, một chuyên gia makeup chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cặp vợ chồng Thủy Tiên cùng Công Vinh kèm dòng chú thích, "Nhẹ nhàng cùng anh chị tôi" kèm đoạn video ngắn về hai người đang ngồi uống nước cùng nhau.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng có lẽ do chiếc váy hoa phồng lên khi ngồi nên nhiều người mới hiểu lầm chứ không có chuyện mang thai.

thuy-tien-phunutoday2-1617

Trước ồn ào này, nữ ca sĩ cho biết, "Hôm qua, Tiên có đi cafe với một người em. Xong rồi bạn ấy chia sẻ 1 cái clip và mọi người cứ tưởng là Tiên có em bé, nêm hôm nay mình phải thanh minh chút xíu nha. Tiên vẫn còn rất nhiều dự án âm nhạc, sắp tới Tiên sẽ có kế hoạch cho một MV mới nên thông tin có bầu không chính xác nha mọi người".

Với câu hỏi khi nào mới sinh em cho Bánh Gạo thì Thủy Tiên cho biết, "Sinh em cho bánh Gạo thì còn lâu lắm bạn ơi, chắc sẽ đợi một thời điểm thích hợp nào đó nhưng không phải là bây giờ"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn