Thời gian “thăng hoa” trong chuyện ấy của phụ nữ là bao lâu

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyện yêu, phụ nữ thường sẽ khó ‘chạm đích” hơn đàn ông. Và nếu đàn ông thời gian đạt đỉnh là 1 – 2 phút, thì thời gian của phụ nữ là bao lâu?

 Phụ nữ có thể lên đỉnh trong thời gian bao lâu là điều mà rất nhiều người cả nam và nữ giới đều thắc mắc. Các chuyên gia cho biết, mỗi phụ nữ sẽ có thời gian lên đỉnh khác nhau, thời gian trung bình có thể từ 15 – 18 giây. Trong thời gian lên đỉnh, phụ nữ thường có những biểu hiện như co thắt âm đạo, ngực căng cứng, tim đập nhanh và hơi thở dồn dập,…

Khác với nam giới chỉ có thể đạt cực khoái một lần trong khi quan hệ thì phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc “yêu”. Ngoài ra, phụ nữ cũng có thể kéo dài cơn cực khoái của mình bằng một số cách như luyện tập các bài tập kegel, …

Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng đạt được cực khoái khi “yêu”. Các nhà khoa học cho biết, có tới 30% phụ nữ chưa một lần được “lên đỉnh” trong suốt nhiều năm “quan hệ”.

phu nu 1

Khác với nam giới, nữ giới có để “lên đỉnh” nhiều lần trong khi “yêu”. Thời gian lên đỉnh của nữ giới kéo dài trong bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào người đàn ông. Người đàn ông có kinh nghiệm “giường chiếu”, hiểu tâm lý phụ nữ sẽ biết cách làm cho đối phương thoả mãn, khiến cho nàng “lên đỉnh” trong thời gian dài.

Khi quan hệ, phụ nữ “lên đỉnh” sẽ đạt được rất nhiều lợi ích như việc lưu thông máu não thuận lợi hơn, cơ thể trở nên dễ chịu hơn; tâm trạng trở nên thoải mái vui vẻ và dễ đi vào giấc ngủ hơn; chống trầm cảm, kích thích tuyến giáp, làm tóc và da phát triển. Để làm được như vậy, phái mạnh là người có công lớn nhất. Vì thế, khi thấy nàng có những biểu hiện sau đây có nghĩa là bạn rất tuyệt trong “chuyện ấy”.

Trước khi đưa các nàng lên đỉnh thành công, nam giới nên biết rằng màn dạo đầu là rất quan trọng. Phụ nữ cần rất nhiều thời gian để đạt được cực khoái, vì vậy, hãy bắt đầu bằng những cử chỉ âu yếm, vuốt ve để nàng sẵn sàng bước vào cuộc “yêu”.

Hôn: Mọi phụ nữ đều muốn được hôn trong khi quan hệ. Bận đừng nên chỉ dừng lại ở hôn môi. Hãy khám phá mọi ngóc ngách trên cơ thể nàng bằng cách hôn và liếm các vùng nhạy cảm như dái tai, cổ, ngực, đặc biệt là “vùng tam giác”. Đừng ngại âu yếm “cô bé” bằng miệng của bạn vì có rất nhiều phụ nữ đạt cực khoái khi được đối tác “yêu” bằng miệng.

phu nu 2

 Mơn trớn và có cử chỉ mạnh bạo: Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm và đây chính là lợi thế giúp bạn đưa nàng lên đỉnh nhanh hơn. Hãy xoa và mơn trớn trên làn da của họ, mát xa nhẹ nhàng bằng những ngón tay, vuốt dọc sống lưng để nàng thêm hưng phấn. Thậm chí, bạn có thể cắn nhẹ lên cổ, môi, ngực,.. để thêm phần kích thích.

Cào, đánh nhẹ vào mông: Không phải lúc nào phụ nữ cũng thích cách vuốt ve nhẹ nhàng, đôi khi hãy thay đổi cảm giác bằng cách cào, đánh nhẹ vào mông để cho nàng thêm hứng khởi, nhưng nhớ là chỉ đánh nhẹ thôi nhé.

Kích thích bằng lời nói: Trong khi đang tận hưởng cảm giác sung sướng, phụ nữ thường có những mộng tưởng tình dục giúp họ thư thái đầu óc. Lúc này, nam giới có thể kể những câu chuyện nóng bỏng, dùng khẩu dâm để các nàng chìm trong mộng tưởng và đi vào cõi đê mê.

Nhận biết khi phụ nữ lên đỉnh: Điều này rất quan trọng vì khi nhận biết các nàng đang lên đỉnh, nam giới sẽ biết cách kiểm soát và giúp nàng kéo dài thời gian lên đỉnh. Khi quan sát thấy những biểu hiện lên đỉnh ở bạn tình, dừng làm nó ngắt quãng và nên tiếp tục làm nhanh và mạnh hơn sẽ khiến càng nàng phải “đầu hàng”.

Chọn tư thế thích hợp: Nhiều nữ giới cho biết hộ dễ đạt cực khoái khi ở tư thế gác chân lên cổ đối tác hoặc nữ giới ở trên. Với những tư thế này, dương vật sẽ đi sâu vào âm đạo ở mức tối đa, kết hợp kích thích bằng tay lên âm vật chính là cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất.

Tóm lại: Thời gian lên đỉnh của phụ nữ bao lâu phụ thuộc rất lớn vào người bạn tình. Hơn nữa, phụ nữ chỉ cần đạt khoái cảm, dù rất ngắn nhưng đó sẽ là những giây thăng hoa và hưng phấn nhất. Điều này, giúp phái đẹp luôn muốn “yêu” và ham muốn “yêu” tăng lên gấp bội, đời sống tình cảm với người bạn đời luôn hạnh phúc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT