Hồ Ngọc Hà ân hận và bật khóc khi thấy hình ảnh này

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ nỗi đau với những người không may mắn trong vụ cháy chung cư Sài Gòn.

Trong mấy ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn đeo ở ngón tay, rộ nghi án sắp kết hôn với Kim Lý. Thế nhưng, cư dân mạng ngay lập tức đã tìm ra hình ảnh giống hệt được đăng trước đó trên trang của một trang chuyên tổ chức tiệc cưới của nước ngoài.

ho-ngoc-ha-noi-ve-vu-chay-2-ngoisao.vn-w501-h222

Ngay lập tức nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà "sống ảo". Tuy nhiên, trước ồn ào này, giọng ca "Tội lỗi" đã phản pháo lại, "Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật, nói thật và sự thật là tôi không rảnh để thông báo là: Bà đã có nhẫn". Sau đó là loạt status bóng gió của "Nữ hoàng giải trí" được cho là nhắm tới anti-fan.

Nhưng mới đây, sau bao ồn ào, Hồ Ngọc Hà lại lên tiếng chia sẻ rằng cô ân hận khi mất thời gian để đôi co những chuyện không đáng. Cùng với đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh người lính cứu hỏa bị bỏng khi tham gia chữa cháy tại chung cư Sài Gòn.

Hình ảnh người lính cứu hỏa bị bỏng khi tham gia chữa cháy tại chung cư Sài Gòn khiến Hồ Ngọc Hà và nhiều người xúc động.

Hình ảnh người lính cứu hỏa bị bỏng khi tham gia chữa cháy tại chung cư Sài Gòn khiến Hồ Ngọc Hà và nhiều người xúc động.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô đã khóc khi đọc tin về những người không được may mắn trong đám cháy và cả người mạnh mẽ để dành lấy sự sống. Nữ ca sĩ kêu gọi fans cùng làm điều ý nghĩa thiết thực để gửi đến những người này.

Trước đó, chia sẻ chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi.

Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn