Phụ nữ muốn được đàn ông yêu thương, tôn trọng thì nhất định phải giữ vững 7 tâm thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều chị em nên làm để được đàn ông tôn trọng mình.

Trẻ trung

Bạn nên tự hiểu rằng, trong cuộc đua với thời gian, nhan sắc luôn thất bại. Đúng là như thế, nhưng hãy nhớ rằng, dù thời gian có làm bạn già đi thì hãy giữ cho trái tim và tâm hồn của bạn luôn tươi trẻ.

Muốn nhận được sự tôn trọng của người khác thì trước nhất bạn phải tôn trọng họ, đó là điều không ai có thể chối cãi được.

Đừng phụ thuộc vào đàn ông

Muốn nhận được sự tôn trọng của người khác giới trước hết chính bản thân phụ nữ cần phải thay đổi cách sống của mình. Không nên phụ thuộc, dựa dẫm vào đàn ông như một cây tầm gửi.

Đừng phụ thuộc vào chàng cả về vật chất lẫn tinh thần, cảm xúc, bạn sẽ mất đi sự tôn trọng cần có của mình. Đàn ông không thể coi thường bạn nếu bạn làm chủ được kinh tế của mình, bạn không sống dưới chướng là kẻ ăn bám. 

Giữ lòng tự trọng

128

 Phụ nữ muốn được đàn ông yêu thương, tôn trọng thì nhất định phải giữ vững 7 tâm thế này! Ảnh minh họa.

Lòng tự trọng không đồng nghĩa với tính kiêu ngạo. Người phụ nữ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không hạ mình, không khuất phục, không bao giờ bán rẻ lương tâm mình vì những thứ vật chất tầm thường, đó mới là người phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất.

Không được hạ mình

Muốn người khác đánh giá cao bản thân thì trước hết bạn không được đánh giá mình thấp kém. Điều này sẽ khiến bạn luôn tự ti vì cho rằng mình thua kém người khác. Một người như thế, làm sao có sức hấp dẫn với người khác được.

Đừng khoe khoang

Phụ nữ, tốt hơn hết đừng khoe khoang. Điều ấy sẽ khiến đàn ông cực kì thấy khó chịu. Không những họ không tôn trọng bạn, họ còn muốn tránh ra bạn càng xa càng tốt.

Bởi vì đối với cánh đàn ông, yếu kém là một điều đáng xấu hổ, lại còn nhận thấy mình yếu kém hơn người phụ nữ mình tiếp xúc lại càng xấu hổ hơn.

Biết tự yêu mình

Không ai có thể yêu bạn nếu bạn không biết tự yêu chính mình. Người phụ nữ biết yêu bản thân tự nhiên sẽ tỏa ra một khí chất cao quí, một phong thái tự tin khiến người khác giới bị cuốn hút.

Biết giữ mình

Đàn ông rất muốn chiếm trọn trái tim và thể xác của một người phụ nữ, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn được phép đánh mất chính mình khi hai người chưa chính thức kết hôn. Một khi đã có tất cả, người đàn ông chẳng biết trân trọng nữa đâu.

Phụ nữ quá dễ dãi với bản thân và người khác sẽ khó có thể nhận được sự tôn trọng của đàn ông. Phụ nữ càng giữ mình bấy nhiêu phẩm chất và giá trị con người càng được đánh giá cao. Tuy nhiên, giữ mình ở đây không đồng nghĩa với tính cách kiêu căng, kênh kiệu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn