Những hiểu lầm nghiêm trọng về việc cấp nước cho da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều chị em cứ nghĩ mình đang chăm sóc làn da rất tốt những thực chất nó đang lão hoá dần mà không hay biết.

Bổ sung nước cũng có nghĩa là giữ ẩm

sai lầm hki cấp nước cho da
Bổ sung nước là việc trực tiếp bổ sung lượng nước trực tiếp cần thiết cho các tế bào da.

Bổ sung nước là việc trực tiếp bổ sung lượng nước trực tiếp cần thiết cho các tế bào da. Nó không những làm nhuận tầng biểu bì mà còn xâm nhập vào tầng sâu của da, kết hợp với các tế bào đang cạn kiệt nước, cải thiện vi tuần hoàn da, tăng cường độ ẩm. Biện pháp giữ ẩm chỉ là cách ngăn không cho nước trong da bốc hơi chứ không giải quyết được tình trạng thiếu nước của da.

Bổ sung nước cho da không có nghĩa là bổ sung nước cho cơ thể

Rất nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng làn da thiếu nước chính là cơ thể thiếu nước. Chỉ cần uống nhiều nước, năng tắm là được. Nhưng họ không hiểu rằng, một phần nhỏ lượng nước uống vào có thể ngấm vào da, còn tắm chỉ giải quyết vấn đề tầng biểu bì tạm thời. Các tế bào thiếu nước trong da vẫn trong trạng thái khô cạn. Vì thế chỉ cố gắng uống nước thôi chưa đủ, mà cần sử dụng những sản phẩm kèm bổ sung nước trực tiếp cho da mới giải quyết vấn đề triệt để.

Cung cấp độ ẩm cho da vào buối tối là tốt nhất

Da cũng có đồng hồ sinh học, dưới ảnh hưởng của hệ tuần hoàn tình trạng và nhiệm vụ của da không giống nhau. Buổi tối thích hợp với việc dưỡng da và phục hồi da còn buổi sáng 8 giờ là thời điểm thích hợp nhất cho việc giữ ẩm.

Rửa mặt bằng nước lạnh cho mát da 

Một quan niệm sai lầm khi rửa mặt của bạn là mùa hè rửa mặt bằng nước quá lạnh cho mát da. 

Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng nước ấm rửa mặt cho bất kì thời tiết nào, và nhiệt độ thích hợp nhất cho làn da của bạn là khoảng 30 đến 40 độ. Bởi với nhiệt độ này, da bạn ở trạng thái tốt nhất, các mao mạch được giãn ra, máu lưu thông khiến da luôn hồng hào.

3 mặt nạ sạch mụn, xoá nám ngay tại nhà
3 mặt nạ sạch mụn, xoá nám ngay tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với 3 loại mặt nạ tự chế tại nhà chị em có thể chữa mụn, xoá nám ngay tại nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn