Những hình ảnh đầu tiên của Peter, con trai của hotgirl Bella ở nhà Hằng túi

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 1 năm “theo đuổi”, mới đây, cậu bé Peter đã được tách mẹ và đang sống tại nhà Hằng túi. Cậu bé hòa đồng rất nhanh, không tỏ ra lạ lẫm với các con của Hằng túi.

 Sau nhiều lần ráo riết chủ động tìm gặp hai mẹ con Bella để giúp đỡ cũng như là mong muốn đưa Bella chữa trị về thần kinh và giúp con trai Peter của Bella có một cuộc sống ổn định hơn, những ngày này, hot mom Hằng Túi đã gần như đạt được mong muốn của mình. Bé Peter đang được gia đình Hằng Túi chăm nom hộ ít hôm và được đưa đi kiểm tra sức khỏe, còn Bella thì đang được gia đình kết hợp với địa phương làm các thủ tục để cho đi chữa trị về thần kinh.

Trên trang cá nhân, Hằng Túi đã cập nhật thông tin của con trai Bella. Theo đó, Peter đã được gia đình Hằng đưa đi khám bệnh trong tình trạng sốt 38 độ nghi mắc sởi. Nhưng sau khi khám, bác sĩ chẩn đoán bé chỉ sốt virus, phát ban.

con-trai-bella-duoc-gia-dinh-hang-tui-cuu-mang-an-ngon-ngu-ky-va-ghen-nguoc-voi-anh-chi-3-1531018847-613-width660height880

Con trai của Bella được gia đình Hằng Túi đưa đi khám bệnh

Hằng Túi cũng cho biết, Bella đã được gia đình kết hợp lo thủ tục cho đi điều trị về thần kinh, nếu Bella hợp tác chữa bệnh thì người nhà thỉnh thoảng cho Peter thăm mẹ.

“Sau này Peter sẽ được người nhà chăm sóc, dì cháu sẽ tới làm cho Hằng để có điều kiện chăm cháu tốt nhất và Peter sẽ được đi học. Những người yêu mến và lo lắng cho bé có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé, sẽ không còn hình ảnh xe đẩy đỏ ám ảnh nữa đâu ạ. Cuộc sống sau này của Peter và mẹ hy vọng sẽ tốt hơn và không còn ồn ào nữa", Hằng Túi chia sẻ.

con-trai-bella-duoc-gia-dinh-hang-tui-cuu-mang-an-ngon-ngu-ky-va-ghen-nguoc-voi-anh-chi-2-1531018938-221-width660height495

Dù đang ốm nhưng Peter vẫn đạt chuẩn cân nặng

Kèm với những chia sẻ đó là hình ảnh con trai Bella mắt tròn xoe, lanh lợi, dễ thương. Cậu nhóc nặng 9,5kg, chỉ số cân nặng khá chuẩn khiến nhiều mẹ vui vẻ bình luận: Trộm vía, mẹ tha lôi em khắp nơi mà nuôi mát tay phết, em cũng không còi nhỉ; Đúng trời sinh voi sinh cỏ, trời thương thằng bé...

Sáng nay, chồng Hằng Túi cũng có cập nhật thêm một số hình ảnh về tình trạng hiện tại của bé Peter trong thời gian sống tạm cùng với 3 bạn nhỏ của gia đình với caption dễ thương: "Nhà trẻ của con Cám". Qua những hình ảnh mới nhất được cập nhật, có thể thấy nhóc Peter khá vui vẻ, khỏe mạnh và dường như chẳng lạ lẫm gì.

photo-7-1530971963006680615818

Các con của Hằng Túi rất sung sướng vì em Peter đến nhà ở cùng

Phía dưới phần bình luận, Hằng Túi cho biết thêm, Peter rất ngoan, không quấy khóc gì khi xa mẹ, thậm chí còn "ganh tị" với các con của Hằng, tuy vậy các cháu vẫn rất thương Peter và tỏ ra mừng rỡ khi mẹ "cứu" được em ấy. Có thể thấy, việc Bích Hằng theo đuổi đến cùng việc tách con trai Bella khỏi người mẹ không bình thường đã được đồng thuận của các thành viên trong gia đình cô. Bố mẹ chồng Hằng Túi cũng tham gia chăm sóc bé Peter trong những ngày cậu bé tá túc ở đây.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, nhất là các mẹ bỉm sữa. Ai lấy cũng vui mừng khi con trai của Bella khỏe mạnh, đã có cuộc sống an yên bên gia đình Hằng Túi. Tuy nhiên, Hằng trả lời rằng Peter chỉ ở với gia đình cô vài ngày rồi dì của bé sẽ đón về nuôi dưỡng.

"Gia đình bé cũng không để Hằng nuôi đâu, chỉ trông bé tạm thời khi gia đình tập trung cho Bella đi chữa bệnh. Mấy hôm nữa bớt việc họ sẽ đón Peter về chăm sóc. Dì của Peter làm cho Hằng nên mọi người yên tâm, Hằng vẫn luôn theo sát nhé. Dù sao Peter cũng không phải trẻ mồ côi, vẫn nên ở với gia đình", Hằng nói.

photo-12-15309719630121954053190

Được biết, đây không phải lần đầu Hằng Túi “ra mặt” giúp đỡ con trai của Bella. Trước đó, năm 2017, khi các clip ghi cảnh Bella hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt con trai hay lôi con rong ruổi khắp các con đường,…thì Hằng đã chính thức “tuyên bố” theo đuổi, giúp đỡ Peter đến cùng.

Đồng thời, bà mẹ nổi tiếng cũng tận dụng sức ảnh hưởng của mình trên MXH để thu gom đơn tố cáo gửi đến cơ quan có thẩm quyền, nhằm tách con trai Bella khỏi mẹ, để em bé có cơ hội được nuôi dưỡng với điều kiện tốt nhất. Mặc cho khi ấy Hằng Túi đã bị nhiều cộng đồng mạng ném đá cho rằng cô bao đồng, hay tệ hơn là "làm trò câu like".

Đến ngày 27/6 Hằng Túi có cơ hội gặp được 2 mẹ con Bella tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, nhưng không may cô không thể tiếp cận được vì Bella quá hung hăng không cho ai đến gần con mình, và thậm chí đã mang dao ra dọa. Tối 28/6, Hằng Túi lại lặn lội đến Thường Tín để tìm gặp mẹ con Bella, đến tận nhà nghỉ hai mẹ con từng ở và lại thêm một lần không may, lần này Hằng Túi đã hụt không gặp được vì Bella đã mang con mình đi trước đó ít phút.

Tối 28/6, Hằng lại lặn lội đến Thường Tín để tìm gặp mẹ con Bella, thậm chí đến tận nhà nghỉ mà hai mẹ con từng ở nhưng vẫn không thể gặp vì Bella đã mang con đi.

Sau đó, khi Bella được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội thì Hằng đã tiếp cận được và có thể thực hiện được nguyện vọng của chính bản thân – giúp đỡ hai mẹ con Bella.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link