Những hình ảnh đầy khác lạ của Cao Ngân sau lần lộ thân hình "gầy trơ xương"!

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới đây nhất của cao Ngân trên sàn diễn khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự khác lạ, khác hẳn với hình ảnh "gầy trơ xương" trước đó.

caongan1

Mới đây, Cao Ngân đã tham gia trình diễn bộ sưu tập của Chung Thanh Phong với vai trò diễn kết màn. Chân dài gốc Kiên Giang diện bộ đầm dài khá kín đáo, giúp che nhược điểm hình thể đồng thời phô vẻ đẹp của đôi chân dài miên man. Có thể thấy, mặc dù vẫn còn khá gầy song Cao Ngân không còn hình dáng "gầy trơ xương" như trong đêm chung kết của Vietnam's Next top Model.

caongan2

Chân dài 9X không có sự khác biệt lớn về thân hình so với các người mẫu khác trên sàn diễn. Được biết, Cao Ngân hiện sở hữu chiều cao 1,79 m và là một trong những người mẫu Việt có đôi chân dài nhất - 1,2m.

phamhuong

Sự kiện thời trang tối 17/9 còn có sự góp mặt của Phạm Hương và Mâu Thủy. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lộng lẫy, kiêu sa trên sàn catwalk.

mauthuy

Mâu Thủy hiện đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và được đánh gái là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất năm nay. Chân dài có nhiều thay đổi về cả nhan sắc lẫn ngoại hình.

caongan4

Trước đó, Cao Ngân cùng dàn thí sinh mùa giải All stars trình diễn hai bộ sưu tập thời trang ở chung kết Vietnam's Next Top Model. Chân dài gốc Kiên Giang gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn với cơ thể gầy trơ xương. Sau Lê Thúy, có lẽ cô là người mẫu Việt gầy nhất thời điểm này. Cô cao 1,78 m (với đôi chân dài 1,2 m) nhưng chỉ nặng 40 kg.

caongan3

Sau đêm chung kết Next Top Model, Cao Ngân tâm sự trên trang cá nhân thời gian này cô bị sụt giảm cân và đang cố gắng tăng cân trở lại. Bên cạnh đó, việc chân dài 9X từng bị tai nạn dập phổi cũng ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link