Những hình ảnh đẹp nhất của Đỗ Mỹ Linh tại Miss World trước khi lọt Top 20 Hoa hậu nhân ái

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh đang trong chặng đua cuối của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Nhìn lại chặng đường đã đi qua giúp cô lọt top 20 Hoa hậu Nhân ái.

hoa hau do my linh tai mi

Hành trình Miss World 2017 đã đi được hơn một nửa chặng đường và trong bất kì các hoạt động nào của cuộc thi, công chúng đều thấy một Mỹ Linh xinh đẹp, rạng ngời và đầy sức sống.

hoa hau do my linh tai mi

Bên cạnh các hoạt động chính, Mỹ Linh còn tích cực cùng các thí sinh tham gia các hoạt động phụ bên ngoài. Tuy phải hoat động với tần suất dày đặc, lịch trình gắt gao nhưng đại diện Việt Nam vẫn luôn giữ được nét đẹp rạng rỡ, tươi tắn và nổi bật khi xuất hiện cùng các nhan sắc nước bạn.

hoa hau do my linh tai mi

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô cùng rạng rỡ bên các người đẹp khác tại Miss World.

hoa hau do my linh tai mi

Đến với Miss Worl, Đỗ Mỹ Linh diện áo tứ thân – trang phục truyền thống của người phụ nữ miền Bắc Việt Nam, Mỹ Linh thể hiện bài múa trên nền nhạc Cò lả trong phần thi Traditional Dance, thể hiện bản mashup Trống cơm và We are the world bằng nhạc cụ truyền thống, chiếc trâm cài áo ngọc trai "Tinh Hoa Ngọc Việt" mà đại diện Việt Nam mang đến buổi đấu giá góp vào quỹ nhân ái của Miss World.

hoa hau do my linh tai mi

hoa hau do my linh tai mi

hoa hau do my linh tai mi

hoa hau do my linh tai mi

hoa hau do my linh tai mi

Đỗ Mỹ Linh đến với Miss World còn mang theo dự án 'Cõng điện lên bản'. Mới đây, ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Thế giới 2017" vừa công bố danh sách những thí sinh có mặt trong Top 20 phần thi "Beauty with a purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả". Kết quả này ghi nhận sự góp mặt của đại diện nhan sắc Việt. Cụ thể, với dự án "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc vượt qua 130 thí sinh để lọt vào Top 20 phần thi quan trọng trên.

hoa hau do my linh tai mi

Đây là 1 thành tích rất đáng ghi nhận của đại diện Việt Nam bởi phần thi “Người đẹp nhân ái” là một phần thi rất quan trọng và số điểm phần thi này có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả cuối cùng của cuộc thi. Mỹ Linh cũng là người đẹp thứ 2 của Việt Nam ghi dấu ấn tại phần thi này. Trước đó, Nguyễn Thị Loan cũng từng lọt vào Top 20 "Người đẹp Nhân ái" tại cuộc thi "Hoa hậu Thế giới 2014". Với thành tích vừa đạt được thì người hâm mộ ở quê nhà có quyền hi vọng Mỹ Linh sẽ tiến xa hơn trên chặng đường chinh phục chiếc vương miện "Hoa hậu Thế giới" năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link