Những hình ảnh giúp Hoa hậu Thu Thảo 'đốn tim' chồng đại gia, tài giỏi

( PHUNUTODAY ) - Sau năm năm đăng quang, hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh rạng rỡ.

Dang_Thu_Thao 1

Đặng Thu Thảo được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012. Sở hữu nhan sắc sinh đẹp cùng lối sống sạch Thu Thảo được nhiều người yêu mến gọi với tên "hoa hậu của Hoa hậu"

Dang_Thu_Thao 2

Trở thành hoa hậu nhưng Đặng Thu Thảo hiếm khi xuất hiện trên phương tiện truyền thông cũng như chạy show như những người đẹp khác. Cô cũng được xác nhận là hoa hậu không có scandal.

Dang_Thu_Thao 3

Đặng Thu Thảo được mọi người nhận xét là người có phong cách ăn mặc kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng. Tuy nhiên khi xuất hiện ở những sự kiện Thu Thảo vẫn tảo ra một phong cách sang trọng đài các

Dang_Thu_Thao 5

Thông tin cô sẽ cùng bạn trai doanh nhân Trung Tín lên xe hoa vào tháng 10 tới đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Được biết, Đặng Thu Thảo đã gửi thiệp báo hỷ đến cho vài người bạn của mình để "đặt lịch" trước cho sự xuất hiện tại lễ cưới của cô.

Dang_Thu_Thao 6

Đặng Thu Thảo là đại gia ngầm của showbiz khi mỗi năm cô là gương mặt đại diện của vô số nhãn hàng lớn tại Việt Nam, chưa tính các sự kiện mỗi lần cô tham gia cũng có giá cát-xê cao. Sau khi lấy chồng có thể Đặng Thu Thảo sẽ hy sinh khá nhiều hợp đồng quảng cáo nhưng ngược lại cô sẽ tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.

Dang_Thu_Thao 8

Không sở hữu đường cong gợi cảm, vẻ đẹp sắc sảo, ưu điểm của Thu Thảo là sự hài hòa trên từng đường nét. Cô luôn khéo khoe thế mạnh của mình bằng cách chọn trang phục thướt tha.

13_152807

 Cô ít khi kể về chuyện đời tư vì "chỉ muốn thật chắc chắn mới phát ngôn". Ở nơi hay bị tiếng nay yêu, mai đổ vỡ, Thu Thảo lại tạo ra sự khác biệt. Năm 2015, cô công khai tình cảm bên doanh nhân Trung Tín. Sau hai năm, họ quyết định tiến đến hôn nhân.

sap-lay-chong-hoa-hau-thu

Bạn trai Thu Thảo sinh năm 1987 hiện đang là một doanh nhân trẻ thành đạt, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link