Những hình ảnh tuyệt đẹp trong đám cưới của cố công nương Diana bất ngờ được chia sẻ sau đám cưới Hoàng gia Anh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chi tiết trong đám cưới của Hoàng tử Harry hôm 19/05 vừa qua, được cho là để tưởng nhớ cố công nương Diana. Và cũng ngay lập tức sau đám cưới cổ tích ấy, những hình ảnh tuyệt đẹp trong đám cưới của cố công nương được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội.

 Vào ngày cưới Hoàng gia giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle vừa qua, chúng ta hẳn đều ấn tượng trước cái cách mà hai người con của cố Công nương Diana tưởng nhớ về bà, khi một chiếc ghế bên cạnh Hoàng tử William được để trống, trong khi hoa hồng trắng - loại hoa yêu thích của công nương quá cố - cũng được sử dụng để trang hoàng khắp nơi ở lâu đài Windsor.

hoacuoimeghan4_phunutoday-1311

Bó hoa cưới của cô dâu Meghan, có những loại hoa mà cố Công nương Diana yêu thích

Trong một giây phút xúc động, William nhìn em trai như thể muốn hỏi liệu Harry có nhớ điều gì đó trước đây mẹ từng nói với cả hai hay không. Hoàng tử Harry mỉm cười và đáp: “Có… Em nhớ”. Công nương Diana qua đời khi Hoàng tử William 15 tuổi, còn Harry mới 12 tuổi.

Người ta cho rằng, bóng dáng của Công nương Diana là một phần trong lễ cưới của cả hai anh em hoàng tử, toát lên từ những cảm xúc của họ. Điều này một lần nữa được cảm nhận trong lễ cưới của Hoàng tử Harry hôm qua, khiến Công nương Diana trở thành một phần của sự kiện quan trọng 21 năm sau cái chết của bà.

Bức tường trang trí nhà nguyện 500 năm tuổi St George, nơi diễn ra lễ thề nguyện của cặp uyên ương, là những vòm hoa, gồm hồng trắng. Hồng trắng cũng là loài hoa Công nương Diana yêu thích và được trồng trong các khu vườn của cung điện vào mùa hè.

Âm nhạc trong lễ thành hôn hôm qua được cho là thể hiện sự gắn bó của Hoàng tử Harry với mẹ, với bài thánh ca cuối cùng - Guide Me O Thou Great Redeemer - từng vang lên tại đám tang Công nương Diana.

Truyền thông thế giới cũng như toàn bộ nhân loại yêu hòa bình nhân dịp đám cưới của Hoàng tử Harry cũng có những cách rất riêng để tưởng niệm về bà nhân ngày cưới của Hoàng tử Harry; những hình ảnh tuyệt vời, lộng lẫy của công nương Diana và Thái tử Charles.

Công nương Diana luôn được nhớ tới như một "Công nương quốc dân" vì lòng nhân hậu, sự đồng cảm sâu sắc với mọi cảnh đời dù chỉ qua một lần gặp. Như một cách tưởng nhớ tới người mẹ thân yêu, Hoàng tử Harry đã mời 2.640 thường dân tới chung vui trong đám cưới của mình - bao gồm những người trẻ tiêu biểu trong cộng đồng và các tổ chức từ thiện cũng như nhiều người dân xung quanh lâu đài Windsor. Cách đây 5 năm, khi công nương Kate và giờ là Meghan Markle bước vào lễ đường trong tà áo cưới trắng tinh khôi, hình ảnh của công nương Diana lại một lần nữa hiện về khiến nhiều người không khỏi bồi hồi xúc động.

co cong nuong Diana

Nụ hôn đính ước giữa công nương Diana và thái tử Charles.

412
Theo:  khoevadep.com.vn copy link