Những kiểu áo bầu diện đẹp cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - Khi mang thai, người mẹ cần phải mặc những chiếc áo rộng và thoải mái để không ảnh hưởng đến em bé. Không phải vì thế mà không được diện đẹp, cùng xem các mẫu áo dành cho mẹ bầu dưới đây nhé!

 Những người phụ nữ mang bầu thường khá tự ti với vóc dáng đang ngày càng “phát tướng” của mình. Vì vậy mà các chị em thường ngại ra đường, đi chơi hay đi làm mà không biết mặc gì cho đẹp và phù hợp. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các lĩnh vực thời trang thì thời trang mẹ bầu có những cải tiến và biến đổi mới mẻ cả về kiểu dáng, mẫu mã, cũng như chất liệu,…

1. Áo thun

nhung-kieu-quan-ao-bau-de-thuong-dep-re-cho-me-jpg-1510201102-09112017111822

Đối với các mẹ bầu, thì áo thun luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện dụng và tính thời trang mà nó mang lại. Hơn nữa, các mẫu áo bầu đẹp từ chất liệu thun khá dễ tính khi phối đồ, giúp che khuyết điểm hiệu quả. Chỉ cần một chiếc áo thun rộng rãi, dáng dài phối cùng quần legging là bạn đã có thể tự tin xuống phố rồi.

2. Áo thụng oversize

Những chiếc áo oversize rộng rãi có kiểu dáng đơn giản hay trang trí họa tiết hoa cỏ, hình học, kẻ caro xinh xắn đều tạo vẻ trẻ trung, thanh lịch cho các chị em mang thai. Hãy mix chúng cùng những kiểu quần bầu dáng ôm dành riêng cho bà bầu để tạo sự thoải mái, dễ chịu.

3. Áo thun dáng dài

Những chiếc áo thun thân dài với chất liệu mềm mại và khả năng thấm hút tốt sẽ giúp bạn thoải mái suốt ngày. Nhưng bạn cần một vài biến tấu tinh tế để phù hợp hơn với sở thích của mình. Có thể chọn một cặp áo màu trung tính để dễ dàng phối với những kiểu quần, váy khác. 

4. Áo Boho

chan-vay-jean-ket-hop-voi-ao-gi-1

Boho được biết nhiều với tên gọi bohemian hay boho chic. Đây là phong cách thời trang thích hợp cho những cô nàng phóng khoáng và bay bổng. Nếu nó thích hợp với bạn, có thể chọn một vào chiếc áo kiểu này để bổ sung vào tủ đồ bầu của mình. Chúng không chỉ giúp có chiếc bụng bầu của bạn dễ thở hơn mà còn đem lại rất nhiều lựa chọn với các phong cách sáng tạo khác nhau khi phối với skinny jeans, legging hoặc một chiếc váy lưng cao hay chỉ đơn giản buông thả tự nhiên. 

5. Váy rộng

Không có loại trang phục nào giúp bà bầu vừa thoải mái vừa xinh đẹp như những chiếc váy dáng rộng. Bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách cho mình từ váy nhún eo hay váy suông để có được sự thoải mái nhất. Quan trọng nhất là bạn có thể tận dụng được chúng ngay cả sau khi sinh. 

Bên trên là 5 gợi ý cho bà bầu dễ dàng lựa chọn để có thể vừa thoải mái vừa dễ dàng di chuyển mag không ảnh hưởng đến bé. Hãy luôn là người phụ nữ thông minh khi lựa chọn những bộ trang phục vừa đẹp lại vừa đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và bé./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link