Ca sĩ Thanh Ngọc mang bầu sau gần 7 năm kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh gần đây chia sẻ trên trang cá nhân khiến cho cư dân mạng nghi ca sĩ Thanh Ngọc đã mang bầu sau gần 7 năm kết hôn.

Mới đây, Thanh Ngọc tiết lộ cô đã thức khuya để đan móc một đôi giày nhỏ xíu bằng len trên trang cá nhân của mình. Theo đó, giọng ca "Cà phê đắng và mưa" bày tỏ, "Giữa khuya hoàn thành tác phẩm. Cặm cụi ngồi móc, tháo ra tháo vô mấy lần, lộn tới lộn lui cũng không ít. Nhưng cuối cùng cũng xong. Em cám ơn chị đã tận tình hướng dẫn để em có thể làm được đôi giày móc len nhỏ xinh quá đáng yêu như thế này".

Bên cạnh nhiều người khen Thanh Ngọc khéo tay thì cũng có không ít người cho rằng nữ ca sĩ đang mang thai.

ca-si-thanh-ngoc-mang-thai-ngoisaovn-7-ngoisao.vn-w550-h611

Cụ thể thấy, trong thời gian gần đây, ca sĩ Thanh Ngọc cũng lộ vòng hai lớn bất thường dù đã mặc váy rộng. Tuy nhiên, hiện tại Cựu viên nhóm Mắt Ngọc cũng chưa lên tiếng về việc có đang mang thai hay không.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Thanh Ngọc từng cho biết, cuộc sống của cô khá bình yên và êm đềm. Cô thấy mình hạnh phúc với cuộc hôn nhân này, cả cô và ông xã đều biết nghĩ và hy sinh vì nhau. Hai vợ chồng đều cố gắng để có thể ở bên nhau thật nhiều, anh luôn muốn làm cho vợ vui.

"Chồng tôi luôn ủng hộ công việc của tôi, có lần tôi đóng phim ở Bến Tre, phải quay liên tục vài ngày ở đó. Buổi sáng chồng đi làm, tối anh chạy xe xuống ngủ với tôi rồi sáng sớm về lại Sài Gòn, kéo dài cho đến hết đợt quay. Nhìn vậy tôi xót lắm nhưng anh bảo lúc nào cũng muốn bên tôi. Nên thôi, mình hạn chế hoạt động nhưng vợ chồng lúc nào cũng được bên nhau" - Thanh Ngọc cho biết.

Đồng thời, Thanh Ngọc cho biết, có con là niềm mong ước của vợ chồng cô nhưng duyên vẫn chưa tới nên đành chịu. May mắn là gia đình hai bên cũng không hối thúc. Với nữ ca sĩ, ông xã là người hiểu và yêu thương vợ hết mực. Anh luôn chia sẻ và đồng lòng cùng cô. "Anh nói, chuyện con cái lúc nào có cũng được, miễn sao hai vợ chồng nương tựa, yêu thương được nhau" - Thanh Ngọc kể.

Ca sĩ Thanh Ngọc và chồng

Ca sĩ Thanh Ngọc và chồng

Nữ ca sĩ bày tỏ, "Nhìn bạn bè xung quanh ai cũng có con tôi rất buồn. Bản thân chồng tôi là người thích trẻ con, tôi muốn sinh con cho anh nhưng chưa được. Có những lúc tôi chỉ biết khóc và suy sụp tinh thần. Thấy tôi khóc nhiều anh đã động viên và nói đừng đặt nặng vấn đề con cái quá, cứ bình thường mọi thứ. Hai vợ chồng cùng nhau đi chơi và du lịch để thoải mái tâm lý".

Thanh Ngọc và chồng là Đức Thiệp tổ chức đám cưới vào tháng 6/2011. Nữ ca sĩ nhiều lần bật khóc vì chưa sinh con được cho chồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn