Thầy Phong thủy chỉ ra 3 con giáp nữ năm 2018 sẽ thành "ĐẠI GIA NGẦM", TIỀN BẠC ĐẦY KHO, KHÔNG LO NGHÈO KHÓ

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp đây là 3 con giáp nữ thành công nhất, tiền bạc đầy kho, không bao giờ lo nghèo đói.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nổi tiếng với tính cách bộc trực, mạnh mẽ và quyết đoán. Mặc dù đầu năm, người tuổi Tỵ có thể sẽ gặp nhiều khó khăn tuy nhiên vào giữa và cuối năm, người tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tài chính dư dả sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người tuổi Tỵ làm các việc lớn lao.

phu nu
 

Những khoản tiền thưởng, tiền lãi, tiền hoa hồng và ngay cả giải thưởng khi bạn tham gia một cuộc thi sẽ khiến túi tiền của bạn thêm rủng rẻng. Đây cũng sẽ là năm bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời như mua xe hoặc mua nhà đấy.

Một mặt, người tuổi Tỵ luôn nỗ lực để giành lấy mục tiêu tài lộc đã định của mình, một mặt khác, tham vọng, khao khát cháy bỏng về tiền bạc có thể khiến con giáp này làm ra những chuyện trái với lương tâm, trái với pháp luật, không từ thủ đoạn để có được thứ mình muốn.

Vì vậy, bạn nên chú ý đến điều này và kiềm chế bản thân, đừng để mình lún sâu vào tội lỗi, tới lúc đó có nhiều tiền đến đâu cũng không tìm được lối thoát.

Tuổi Mùi

Năm 2018 này quả là năm đáng mong đợi với những người tuổi Mùi. Năm nay, mọi vận xui của bạn dường như đã qua đi và bạn sẽ gặp may mắn trong nhiều lĩnh vực.

Chuyện kinh doanh buôn bán cũng đang trên đà tăng tiến, do bạn làm tốt nên phát tài phát lộc cũng không có gì quá bất ngờ. Nếu biết phát huy tài năng của bản thân và nỗ lực hết mình, tận dụng mọi thời cơ sẵn có thì việc cầu tài sẽ vô cùng thuận lợi.

Tuổi Dần

dan ba hu moi la dan ba h
 

Bước sang năm 2018, người tuổi Dần dường như lúc nào cũng tràn trề năng lượng, tinh thần phấn khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của đồng nghiệp, cấp trên nên việc bạn được cân nhắc lên vị trí cao hơn là điều sớm muộn sẽ xảy ra.

Chưa hết, trong 12 con giáp, người tuổi Dần còn là con giáp gặp được nhiều may mắn nhất khi liên tiếp những cơ hội và nguồn thu nhập tưởng chừng như trên trời rơi xuống thì luôn tìm đến bạn.

Chuyện kinh doanh làm ăn cũng khởi phát hưng vượng. Nếu có đủ tiềm lực, người tuổi Dần hoàn toàn có thể xem xét đến chuyện mở rộng phạm vi kinh doanh. Tử vi 2018 cho thấy, năm nay bạn hoàn toàn có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh buôn bán.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Top con giáp VẬN MỆNH PHÚ QUÝ, sinh ra để LÀM ĐẠI GIA, TIỀN XÀI THẢ GA, VỀ GIÀ SUNG TÚC
2. 3 con giáp BỔNG CÓ TIỀN ĐẾM MỎI TAY, GIÀU NỨT VÁCH ĐỔ TƯỜNG trong 15 ngày tới

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT