Những kiểu ngoại tình không vì tình dục của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Không phải lúc nào đàn ông ngoại tình cũng vì tình dục, có nhiều khi đàn ông ngoại tình là vì những lý do khác.

Ngoại tình vì bị vợ xem thường

Đây là kiểu ngoại tình xuất phát từ những lời nói có tính sát thương cao của vợ. Như “Anh quá vô dụng, không làm ra tiền”, hay “Tôi quá thất vọng về người chồng vô dụng như anh”… Những câu nói này sẽ dần dồn chồng vào con đường bất lực và hoàn toàn tuyệt vọng trong hôn nhân. Ngay cả khi anh ấy có từng yêu vợ đến thế nào thì cũng có lúc trở nên hận vợ vì bị xem thường. Và để chứng minh mình không vô dụng, vẫn có người đàn bà ngoài kia xem trọng họ, họ lựa chọn ngoại tình.

Ngoại tình tư tưởng

Kiểu ngoại tình này nảy sinh từ suy nghĩ và mong muốn của đàn ông khi tình cảm vợ chồng đã nhạt đi. Hôn nhân lúc này với đàn ông hết 7 phần là vì trách nhiệm, chút ít còn lại chỉ là nghĩa dành cho vợ. Hành động của họ dành cho đối phương chỉ hạn chế ở vài lời hỏi thăm, những ánh mắt dõi theo. Với đàn ông, đây chính là niềm vui để khỏa lấp nhu cầu tình cảm bị thiếu hụt.

dan-ong-ngoai-tinh-11-234343_0_0

Ngoại tình vì tiền

Người đàn ông ngoại tình vì tiền thường là kẻ vô dụng, không làm ra tiền lại quá nhu nhược, hay dựa dẫm vào vợ hay để thăng tiến hay làm giàu. Họ ngoại tình vì mong muốn bạc tiền và danh vọng, bất chấp ruồng bỏ gia đình để đạt được mục đích. Với kiểu đàn ông này, bỏ vợ chính là vì vợ đã hết giá trị lợi dụng. Anh ta phải tìm một người khác có thể đáp ứng tốt hơn. Vợ lúc này dù có cố gắng giữ chồng thế nào cũng vô phương, hoàn toàn tự chuốc đau lòng.

Ngoại tình vì yêu thật sự

Kiểu ngoại tình này chính là rung động chân thật nhất từ đàn ông. Có thể khởi nguồn cho cơn ngoại tình chỉ là từ cám dỗ mới mẻ, khi hôn nhân lâu năm mờ nhạt, khi vợ dần không biết chăm chút mình. Nhưng sau đó, họ đã bắt đầu yêu chân thành nhân tình. Với họ, vợ chỉ còn là nghĩa, nhân tình mới là tình yêu đôi lứa. Và như thế, đàn ông sẵn sàng bỏ vợ để chạy theo nhân tình, để theo đuổi yêu đương như thời trai trẻ.

dan-ong-ngoai-tinh-11-3423434_0_0

Ngoại tình để chứng tỏ bản thân

Người đàn ông này thường bị vợ chê bai trong chuyện gối chăn, lòng tự trọng cũng bị tổn thương không ít. Từ đó, anh ấy tìm kiếm những lời khen ngợi từ những người phụ nữ khác. Rằng “Anh giỏi quá” hay “Vợ anh đúng là không biết quý người chồng như anh”… Điều người đàn ông này muốn có không chỉ là thú vui thể xác, mà còn là sự công nhận bản lĩnh đàn ông.

Ngoại tình vật thể

Với kiểu ngoại tình này, “tình địch” của các bà vợ không phải là cô nàng bốc lửa nào, mà chỉ là những thú vui, sở thích của đàn ông. Đàn ông lúc này hoàn toàn không quan tâm gì đến gia đình, chỉ đâm đầu vào game hay những điều mình thích. Cả ngày đi làm vợ chồng đã không thể thấy nhau, đến đêm thì kẻ thứ ba là những trò tiêu khiển của chồng lại chen ngang. Hôn nhân lúc này sẽ dần nguội lạnh, có lúc sẽ không còn muốn duy trì thêm nữa.

Khi đàn ông đã ngoại tình vật thể, họ sẽ không còn tình cảm gì với vợ, càng không ưu tiên gia đình. Đến khi vợ bắt phải lựa chọn, người đàn ông này sẵn sàng tàn nhẫn ra đi mà không cần gì hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link