Những kiểu phụ nữ đàn ông khao khát lấy làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những đặc điểm dưới đây khiến đàn ông yêu thương và khao khát được lấy làm vợ.

Tự tin

Phụ nữ tự tin luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với đàn ông. Ví dụ, khi được một người đàn ông khen ngợi, cô ấy sẽ nói cảm ơn. Cô ấy sẽ không ngăn lại những lời khen đó, cô ấy không bao giờ hỏi về ngoại hình của  những người bạn gái trước kia của anh ta, cũng không tự ghen tỵ với những người phụ nữ khác.

Phụ nữ quyến rũ nhưng không lả lướt

Phụ nữ không phải cứ ăn mặc hở hang là khiến đàn ông thích. Nhiều người phụ nữ thường có cách nghĩ sai lầm về khái niệm “gợi cảm”. Đôi khi chỉ cần ăn mặc kín đáo nhưng đủ để phô diễn những đường cong hay thân hình đẹp cũng đã là gợi cảm rồi, đừng hở hang quá mức sẽ biến thành phản cảm.

Người phụ nữ hiểu chuyện

Người phụ nữ hiểu chuyện là người biết cách cư xử, lúc nào thì nên cứng rắn, lúc nào thì nên chiều chuộng đàn ông. Nếu như anh ấy còn đi học, cô ấy sẽ không suốt nhõng nhẽo bắt anh ấy bỏ học bỏ làm để đưa mình đi dạo phố, hay đòi anh mua cái này cái kia trong khi anh không có nhiều tiền.

vo-chong

Tế nhị

Trong cuộc sống, với tất cả mọi người thì sự tế nhị luôn là phép ứng xử tối quan trọng để tạo được thiện cảm với người đối diện mỗi khi gặp gỡ, giao tiếp. Và theo quan điểm của cánh mày râu, một cô gái có lối ứng xử tế nhị không chỉ giúp cô ấy nâng cao cá tính, nhân cách mà còn khiến họ tạo được sự gần gũi, dễ mến với những người xung quanh. Và chính điều này thực sự giúp phái yếu ghi điểm trong mắt nam giới.

Có cuộc đời và sự nghiệp của riêng mình

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Biết trân trọng bản thân

Một người phụ nữ luôn biết cách chú ý đến ngoại hình của mình, sức khỏe của mình. Một người biết giữ gìn và trân trọng bản thân là một người sống có trách nhiệm. Nếu bạn không tự yêu thương mình thì thử hỏi có thể yêu thương ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link